Dù trời có sập thì 3 câu nói này phụ nữ đừng thốt ra kẻo chồng chán chồng chê

( PHUNUTODAY ) - Đừng nói ra những câu không thật lòng, chỉ càng khiến anh ấy thêm tổn thương hơn mà thôi. Mặt khác khi bạn nguôi giận bạn cũng sẽ ân hận với những gì mình đã nói ra.

''Tùy anh muốn làm gì thì làm''

Trong các cuộc mâu thuẫn vợ chồng thì khi đã chán ngấy phải tranh luận nhiều thì phụ nữ thường có thái độ bất cần, kèm theo đó là những câu nói: "Tùy anh, thích làm gì thì làm đi''. Họ nghĩ câu nói này sẽ giải quyết được vấn đề nhưng ngược lại, điều này càng làm cho mâu thuẫn lớn hơn mà thôi.

Lúc này người đàn ông sẽ thật sự cảm thấy khó chịu khi phải nghe những lời này. Anh ấy sẽ cảm thấy bạn không còn tôn trọng anh ấy.

''Biết thế đã không cưới''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một trong những câu nói mà phụ nữ thường sử dụng khi cãi nhau với chồng chính là ''biết thế tôi không cưới anh''. Tuy chỉ là câu nói khi tức giận, nhưng với đàn ông thì nó như mũi dao đâm thẳng vào trái tim của họ. Dù ở trong hoàn cảnh nào thì cũng đừng làm chồng mình tổn thương phụ nữ ạ.

Đừng nói ra những câu không thật lòng, chỉ càng khiến anh ấy thêm tổn thương hơn mà thôi. Mặt khác khi bạn nguôi giận bạn cũng sẽ ân hận với những gì mình đã nói ra.

''Ly hôn đi''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi đã quá mệt mỏi với cuộc sống này thì nhiều chị em thường buông lời ly hôn. Họ nghĩ rằng khi nói điều này sẽ dọa được chồng. Nhưng mà phụ nữ ạ, đàn ông nghe mãi cũng chán rồi họ muốn làm hài lòng bạn mà đòi ly hôn ngay.

Thế nên hãy biết suy nghĩ thật kỹ trước ki nói. Bởi vì câu nói này sẽ khiến cho chồng bạn cảm thấy bạn thật sự trẻ con và vô trách nhiệm hơn đấy. Là vợ chồng nếu có mâu thuẫn, vấn đề khúc mắc cần bình tĩnh ngồi xuống để giải quyết thật êm xuôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link