3 điều phụ nữ tưởng rằng nó quyến rũ nhưng lại khiến đàn ông "ngán đến tận cổ"

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 3 điều mà phụ nữ hãy nhớ rằng nếu làm quá nhiều với đàn ông sẽ khiến anh ấy sợ và ngán bạn đến tận cổ.

1. Trang điểm lòe loẹt, nước hoa nồng nặc

Nhiều người phụ nữ lầm tưởng rằng cứ xịt nước hoa sao cho người thơm sực nức lên như vậy mới là quyến rũ. Hay càng trang điểm đậm lại càng khí chất xinh đẹp và thu hút đàn ông thì chị em đã rất sai lầm rồi đấy.

luudiecphi

Hầu hết đàn ông đề thích người phụ nữ họ yêu càng đơn giản, nhã nhặn thì càng tốt. Hơn nữa đàn ông từ xưa đến nay đều chia sẻ rằng họ không thích mùi mỹ phẩm, hóa chất nồng nặc của nước hoa. Họ thích mùi cơ thể tự nhiên của phụ nữ hơn hay là những mùi hương dịu ngọt tự nhiên nhất.

Chẳng anh nào thích người yêu, bạn gái hay vợ mình suốt ngày son son phấn phấn lòe loẹt như đi dự tiệc, nước hoa thì nồng nặc đến mức đau đầu. Vậy nên phụ nữ hãy nhớ luôn biết cách làm đẹp cho mình nhưng phải phù hợp nhất. Càng đơn giản tự nhiên, nhã nhặn thì càng khiến người đàn ông quyến luyến và yêu thương mãi không rời.

2. Làm nũng

Là phái yêu, phái đẹp và để "trói chặt" tim người đàn ông thì phụ nữ khôn ngoan chính là biết làm nũng. Nhưng làm nũng là tùy lúc, để đánh trung vào điểm muốn yêu thương, bao bọc che chở cho người phụ nữ mình yêu ở người đàn ông. Ví dụ khi bạn ốm mệt bạn có thể làm nũng anh ấy tí chút, nũng nịu rồi "rúc" vào tấm ngực rộng của anh ấy và bảo "Em mệt quá, anh ôm em nhớ", như vậy thì trái tim anh ấy cứ gọi là tan chảy luôn.

2

Vậy nhưng phải nhớ làm nũng là có chừng mực vì quá nhiều sẽ thành quen sẽ thành thói xấu khiến người khác thấy khó chịu. Ví dụ bạn lúc nào cũng nũng nịu không em chẳng thích cái này, không em chẳng ăn đâu hay em mệt anh mua cái nọ cái kia,... rồi "hành hạ" tinh thần người đàn ông bởi cái sự trẻ con quá lố của mình. Như vậy chỉ khiến anh ấy mệt mỏi, ngán ngẩm và cực kỳ chán ghét bạn.

3. Ghen

Nếu yêu nhau lấy nhau về mà phụ nữ không ghen đàn ông thì thật sự là đáng lo ngại. Đàn ông nhiều người thường băn khoăn liệu người phụ nữ này có yêu họ thật lòng không mà chẳng bao giờ thấy ghen tuông khi họ vô tình khen cô gái kia xinh, vô tình "thả tim" ảnh 1 cô gái nào đó.

Ghen luôn là thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu. Phụ nữ ai chẳng có sẵn máu ghen trong người? Chỉ là cái máu đó nổi lên 1 cách vô lý mất kiểm soát hay không thôi. Phụ nữ nếu yêu và quan tâm đến người đàn ông thật sự sẽ luôn thể hiện rằng mình lúc ghen sẽ rất đáng sợ, vậy nên anh coi chừng đừng có léng phéng.

4

Rồi đôi khi cũng phải tỏ ra nghi ngờ, kiểm soát 1 chút những mối quan hệ với người khác giới của anh ấy nhưng phải với tâm trạng nửa đùa nửa thật như vậy sẽ khiến đàn ông cảm thấy thoải mái và dễ dàng tiếp thu hơn mà không nghĩ rằng bạn kiểm soát, bắt anh ấy phải làm thế nọ thế kia.

Tuy nhiên tuyệt đối không được tỏ ra mình là 1 người vô cùng đa nghi, ghen tuông mù quáng và luôn đặt anh ấy vào thế "bí". Nếu bạn làm như vậy bạn đang vô tình khiến mình trở nên thật đáng ghét, khó chịu và không cho anh ấy chút không gian nào để thở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link