3 điều sau phụ nữ ngoài miệng nói ''không thích'' nhưng thực chất trong lòng họ rất ''muốn''

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mở miệng sẽ nói không muốn 3 điều này, nhưng thực chất thì họ lại rất rất muốn. Đàn ông nên thấu hiểu.

Độc lập, tự chủ

Nhiều người phụ nữ sẽ nhấn mạnh tính độc lập, tự chủ của mình trước thế giới bên ngoài. Cho rằng họ không cần dựa dẫm vào người khác. Nhưng trong sâu thẳm thì họ đều muốn được người đàn ông yêu thương mình.

Nhưng không có nghĩa là phụ nữ sẽ muốn phụ thuộc vào người khác. Họ lúc nào cũng muốn có một mối quan hệ cân bằng, nơi họ có thể duy trì sự độc lập của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều khi phụ nữ có thể nói rằng họ không quan tâm đến lãng mạn, nhưng đó chỉ là lời nói dối mà thôi. Lúc nào họ mong đối phương có thể mang đến cho mình những điều bất ngờ và ngọt ngào.

Sáng kiến và theo đuổi

Nhiều người phụ nữ nói rằng họ không thích sự chủ động, theo đuổi, đó là trách nhiệm của đàn ông. Nhưng trong sâu thẳm họ khao khát cảm giác được theo đuổi và chiều chuồng. Họ mong muốn đối phương có thể chủ động bày tỏ tình yêu và sự quan tâm dành cho mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ cũng muốn có cơ hội bày tỏ tình yêu và sự quan tâm của mình dành cho bạn đời, thay vì cứ thụ động chờ đàn ông chủ động trước.

Khám phá tình dục

Nhiều người phụ nữ nói họ chẳng quan tâm đến tình dục nên chẳng có hứng thú để khám phá, tìm tòi. Nhưng trong thâm họ lúc nào cũng khao khát một mối quan hệ tình dục mật thiết và sâu sắc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ hi vọng có thể cùng bạn tình khám phá những bí ẩn của tình dục và tận hưởng niềm vui trong sự hài lòng đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link