3 lý do phụ nữ phải lập ''quỹ đen'' phòng thân, nếu không muốn thiệt thân

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ dại bao nhiêu tiền đưa hết chồng, đàn bà khôn là phải biết ''cất'' phòng thân cho riêng mình.

Đàn ông có thể thay đổi bất cứ lúc nào

Tình cảm nam nữ chính là tình cảm nồng cháy, nhưng nó cũng là thứ tình cảm dễ đổi thay. Đừng nghĩ hôm nay anh ta yêu mình đến chết thì mai sau cũng sẽ thế.

Ngoài kia có hàng trăm hàng ngàn cám dỗ, đàn ông có cứng đến mấy cũng khó mà vượt qua được.

Phụ nữ thì ngày càng giàu, xấu đi. Kẻ thứ ba lại ngày càng ăn nói dịu dàng, xinh đẹp. Thế nên phụ nữ nhất định phải có cho mình khoản tiền tích góp để nếu có gì xảy ra vẫn có thứ phong thân. Đàn ông chẳng biết bao giờ họ sẽ thay lòng đổi dạ, cách tốt nhất là nên phòng bị cho mình sẽ tốt hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đề phòng những tình huống trắc trở

Cuộc sống này chẳng có thể ngờ được những tình huống bất trắc. Cuộc sống này ai mà chẳng lường được những chuyện như ốm đau, vận hạn, con cái học hành, cha mẹ ốm đau cần khoản tiền gấp.

Thời kỳ kinh tế ngày nay kiếm được công việc ổn định, tử tế là rất khó khăn. Thế nên hãy để cho mình khoản tiền phòng thân.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Để chi trả những khoản riêng cho bản thân

Phụ nữ có hàng trăm thứ phải tiêu cho mình, nào là mỹ phẩm, tiền quần áo, dày dép. Khi không có tiền, phụ nữ hoặc nhịn nhục xin chồng, hoặc bỏ mặc bản thân.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Muốn mua gì cũng phải hỏi ý kiến chồng. Nhất là khi cha mẹ đau ốm muốn cho cũng không thể. Bởi vậy, phụ nữ thông minh luôn là người biết nhìn xa trông rộng. Một “quỹ đen” - sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng cho phụ nữ chúng ta phụ nữ ạ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link