Trường Giang kể chuyện từng cãi nhau với Nhã Phương vì vợ đăng ảnh làm lộ mặt con gái

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang cho biết anh niệm hình ảnh của con cái hay hạnh phúc của gia đình thì chỉ cần bản thân những thành viên trong gia đình hiểu là được.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim, Trường Giang đã tiết lộ nam diễn viên không quá ủng hộ trong việc vợ chia sẻ nhiều hình ảnh và làm lộ diện mạo của con gái. Trường Giang cho biết anh niệm hình ảnh của con cái hay hạnh phúc của gia đình thì chỉ cần bản thân những thành viên trong gia đình hiểu và trân trọng điều đó là được, không nhất thiết phải "khoe".

"Vợ tôi hay đăng ảnh làm lộ mặt con, hai vợ chồng cũng cãi nhau về chuyện đó. Nhưng thôi cũng thông cảm, phụ nữ khi làm mẹ thì rất yêu thương và muốn chia sẻ về con của mình là chuyện bình thường. Sau này tôi cũng thôi không cãi nhau với Phương về vấn đề đó nữa" - Trường Giang chia sẻ.

632ff7b43e18b_1

Nam danh hài "Mười Khó" cũng cho biết anh không quá nuông chiều mà ưu tiên dạy con cách tự lập, nhận thức đúng về sự việc để con không ỷ lại: "Khi con đi trúng cạnh bàn bị té, người trong nhà nói do cái bàn để dỗ dành con. Tôi nói không được, con té là do con đi đứng không cẩn thận. Dỗ con kiểu kia mãi thì sau này con có tâm lý đổ lỗi, mọi người mọi việc đều là sai với con thì sao?".

"Con tôi không được coi TikTok. Theo tôi nghĩ trên đó có nhiều điều tiêu cực. Con tôi chỉ được coi những kênh quy định như bé làm đồ chơi, vẽ, nói tiếng Anh, bé không được coi Youtube. Gần đầy mọi người có coi một clip một bạn bên nước ngoài nói về TikTok. Họ có một hệ thống kiểm soát cái đó, họ muốn cho mình coi cái gì là coi cái đó. Họ có một thuật toán, ở quốc gia nào phải xem nội dung gì thì quốc gia đó sẽ xem những nội dung đó", Trường Giang cho biết, "Tôi nói khi nào lớn con muốn chụp hình với ba mẹ cho mọi người biết không. Chúng tôi là người đóng phim, bé ói dạ không thì thôi, dạ được thì tôi chụp hình. Con nít phải có quyền của nó, chứ con nít nào mà đưa lên mạng làm điên làm khùng. Phải cho nó cuộc sống bình thường. Ngày xưa tôi khổ cực nhiều, sau này tôi sẽ cho bé học cái gì cũng được miễn học tốt là được, làm nghề gì cũng được sống đàng hoàng là được. Tài sản con phải tự kiếm, ba mẹ không cho con. Tôi nói thẳng như vậy. Trường Giang cũng tâm sự rằng con gái rất "quấn ba", nhất là những lúc vui chơi thì luôn tìm ba làm bạn đồng hành.

Cũng trong buổi họp báo này khi được hỏi có cảnh thân mật với Tiểu Vy có chia sẻ với vợ không, nam danh hài nói: "Vợ tôi không quan tâm đến chuyện tôi sẽ đóng vai gì và làm gì miễn tôi làm tốt là được. Chuyện tôi và Tiểu Vy chỉ trong phim, vừa cắt là xong không nghĩ bồ được. Bé rất dễ thương, sống đàng hoàng.

Về việc có muốn thêm thành viên mới không, Trường Giang tâm sự: "Tôi muốn hai đứa con gái nữa, tôi chỉ thích con gái. Vợ tôi có sắp tới có kế hoạch đóng phim, mất nhiều thời gian. Do vợ tôi chứ tôi không dám"

Trước đó Nhã Phương tiết lộ ngày một lớn, con gái càng mê ba. Nữ diễn viên kể: "Destiny rất là thương ba nhưng gần đầy anh Giang hay đi quay xa. Bé không theo được vì còn phải đi học. Ở nhà, trước khi ngủ mẹ thoa kem dưỡng ẩm để Destiny mịn da nhưng không chịu, đòi có ba thôi. Bình thường anh Giang ở nhà chăm Destiny kỹ lắm, thoa kem, cột tóc, chơi chung nên bé mê ba lắm. Nhiều khi cảm thấy, mẹ không cần vui, ba vui thôi là được".

con-gai-truong-giang-cuc-dinh-ba-tinh-cach-giong-nhau-nhu-duc-ea8b6ca2

Nhã Phương từng nhiều lần cho biết bé Destiny rất giống Trường Giang, thậm chí thừa nhận mình là người "vô hình" khi đứng giữa hai ba con. Trong một họp báo ra mắt phim, nữ diễn viên tiết lộ thêm rằng: "Con gái hài hước y như ba, thông minh, lanh lợi lắm".

Nhã Phương - Trường Giang là cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng, thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Cặp đôi kết hôn vào năm 2018. Đến đầu năm 2019, Trường Giang - Nhã Phương chào đón trái ngọt hôn nhân đầu lòng là một ái nữ, đặt tên thân mật Destiny, tên thật là Võ Thanh Thiên Ý.

Theo:  xevathethao.vn copy link