Vợ Đăng Khôi lên tiếng khi bị chỉ trích lúc nào cũng chửi mắng và liếc chồng

( PHUNUTODAY ) - Trong những đoạn clip đó, Đăng Khôi thường xuyên vào vai một người đàn ông sợ vợ. Còn Thủy Anh (tên bà xã Đăng Khôi) thì liên tục mắng mỏ, lấn lướt, bắt nạt chồng...

Dạo gần đây, vợ chồng đăng khôi hay đăng tải clip hoán đổi thân phần, bà xã sẽ liên tục mắng mỏ, lấn lướt, bắt nạt chồng... Tuy nhiên có ý kiến cho rằng cách ứng xử của bà xã Đăng Khôi trong những đoạn clip đó không ổn: "Clip nào cũng thấy vợ bạn chửi mắng, trừng mắt liếc chồng. Mệt thật đấy. Không muốn xem mà cứ hiện lên".

Mới đây, Thủy Anh cho biết: "Trừng mắt không có nghĩa là không yêu chồng. Bạn mệt mỏi không có nghĩa là người khác sẽ mệt mỏi. Hãy nghĩ tích cực lên, để mang lại nhiều năng lượng tích cực nhá".

dangkhoi

"Người ta quay video cho mọi người giải trí thôi mà làm quá lên vậy", "Mình ngược lại rất thích cặp nay, xem clip thấy vui, dễ thương lắm ấy", "Vợ chồng người ta hạnh phúc nhất nhì showbiz đó bạn, ở đó mà ý kiến", "Cần lắm một video anh Đăng Khôi lấy lại nóc nhà",... là một số bình luận của dân mạng.

Mới đây nhân sinh nhật của Thuỷ Anh, do lệnh giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 nên vợ chồng Đăng Khôi - Thuỷ Anh chỉ có thể đón sinh nhật tại gia. Khung cảnh gia đình hạnh phúc của Đăng Khôi và Thuỷ Anh khiến nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

"Happy birthday to me! Sinh nhật vào đúng ngày mà toàn thành phố giãn cách theo chỉ thị 16, thật đáng nhớ. Năm nay khác rất nhiều so với mọi năm, không được đi du lịch hay tổ chức ở 1 nơi xa, nhưng được ở nhà với cả gia đình đã là một may mắn rồi. Mong rằng mình sẽ có nhiều hơn sức khoẻ vì có sức khoẻ là có tất cả, để tận hưởng hạnh phúc bên gia đình thân yêu của mình, cũng mong Sài Gòn và cả nước sớm được bình thường trở lại, niềm vui và hạnh phúc đến với tất cả mọi người. Thương lắm", Thuỷ Anh chia sẻ.

dangkhoi2

Dưới phần bình luận, Đăng Khôi gửi lời chúc tới bà xã: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của chồng nhé. Chúc vợ tuổi 18 mới sẽ xinh hơn, đẹp hơn, hạnh phúc, luôn là công chúa của cả nhà để mấy bố con mãi mãi bảo vệ". Thuỷ Anh hạnh phúc đáp lời: "Cảm ơn chồng yêu của vợ. Vợ may mắn khi được làm vợ của chồng. I love you so much".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link