3 gợi ý đi biển mát mẻ và khỏe khoắn cùng bộ đồ crochet

( PHUNUTODAY ) - Những bộ đồ móc len (crochet) đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang, bởi chúng mang lại vẻ sexy nhưng khỏe khoắn khác thường

Đồ móc len crochet chiếm xu thế mùa hè mấy năm trở lại đây. Cấu trúc đan lưới có lỗ khiến cho những bộ crochet rất mát mẻ, thoát khỏi cảm giác nóng bức của đồ len truyền thống. Đặc biệt cấu trúc len tạo lỗ giúp cho bạn trông khỏe khoắn và phong cách. Những bộ đồ crochet gợi một vẻ đẹp hoang sơ hoang dã và rất gần gũi thiên nhiên.

noi y moc len

Bộ đồ bơi crochet

Áo ngực và quần bằng chất liệu móc lên tạo nên sự trẻ trung và gợi cảm. Đặc biệt đồ móc len đôi khi không cần những họa tiết trang trí cầu kỳ đã đẹp bởi chính chúng đã tạo nên những đường vân hình hoa xinh xắn. Đường móc len to khỏe khoắn và nâng đỡ tốt cũng rất thích hợp cho những chị em có thân hình gầy gò mỏng mảnh.

khoac crochet

Áo khoác crochet

Một chiếc áo khoác mỏng nhẹ choàng bên ngoài là cần thiết cho mỗi dịp đi biển. Áo khoác dạng crochet tạo ấn tượng đặc biệt bởi chúng nhẹ và thoáng mát nhưng lại không dễ bay bay như các chất liệu thường thấy kiểu lụa, voan đi biển thông thường. Chính vì thế khi bạn mang chiếc áo khoác crochet đi dạo trên bãi biển sẽ cực kỳ thu hút ánh nhìn. Trông bạn giống như người trong cổ tích bước ra với phong cách áo khoác móc lưới.

dam moc len

Những chiếc đầm crochet

Có rất nhiều kiểu đầm crochet thích hợp cho việc đi dạo trên bờ biển. Bạn hoàn toàn có thể dùng những chiếc maxi crochet dài.

vay crochet

Đặc biệt crochet móc dạng hoa rất xinh xắn và giúp bạn nổi bật. Nếu bạn sắm thêm những chiếc túi xác crochet nữa thì sẽ rất đồng bộ và hợp gu cho ngày hè xuống biển tươi mát và năng động. Crochet là xu hướng thời trang thập niên 1970 và mới được nhắc trở lại đây. Những bộ đồ crochet đã đưa len thâm nhập vào thời trang mùa hè mà không sợ gây nóng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn