Món phụ kiện “ruột” giúp set đồ du lịch của nàng thêm cool ngầu

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế không cầu kì, dễ mix match nhưng chắc chắn có tác dụng nâng tầm phong cách của bạn.

Ngoài việc chọn cho mình những bộ đồ thật nổi bật thì nhấn nhá thêm món phụ kiện cũng là cách giúp bạn trông sành điệu hơn. Và hè này, mũ bucket với kiểu dáng tròn, phần vành rộng chính là gợi ý hoàn hảo cần bổ sung vào tủ đồ. Kiểu dáng của mũ bucket tuy đơn giản nhưng có khả năng che nắng, chắn mưa cực đỉnh. Thiết kế không cầu kì, dễ mix match nhưng chắc chắn có tác dụng nâng tầm phong cách của bạn. 

Empty

Mũ cói hay mũ rơm bucket là những loại phụ kiện được yêu thích nhất khi đi biển, dần dần trở thành một mảnh ghép hoàn hảo cho set đồ của các chị em. Chúng thường được mix match đồng điệu với túi cói và bikini nóng bỏng.

Empty

Thêm mũ bucket và túi hobo màu vàng vào bản phối, set đồ màu trắng gồm áo tank top và quần túi hộp đảm bảo sẽ có thêm điểm nhấn thú vị. 

Empty

Mũ bucket thường được làm từ chất liệu vải bền chắc, có khả năng chống thấm tốt, dễ dàng gấp không làm mất đi phom dáng của nó.

Empty

Áo quây ngang + mũ xô thể thao là sự kết hợp tuyệt vời, thêm một đôi khuyên tai hình gấu hoặc vòng cổ bằng bạc để tổng thể trở nên thú vị hơn.

Empty

Chiếc mũ này đa dạng kiểu dàng giúp bạn tha hồ lựa chọn. Nên dù là cô nàng cá tính hay nhẹ nhàng yểu điệu thì món phụ kiện này đều đáp ứng nhu cầu của các nàng.

Empty

Các kiểu mũ in logo hoặc điểm họa tiết bao quanh mũ cũng được nhiều tín đồ sành điệu lăng xê nhiệt tình. Kết hợp với áo phông trắng đơn giản, chân váy da túi khóa nữa là cá tính gấp bội lần. 

Empty

Những chiếc mũ bucket đã có từ khá lâu đời, được bắt nguồn từ chiếc mũ thô sơ của ngư dân miền biển vì vậy nó mang hơi hưởng mùa hè, rất phù hợp với những chuyến du lịch "xả hơi". Tại đây, bạn có thể mạnh dạn mix match táo bạo áo cut out cùng quần ống rộng, túi và mũ cói.

Empty

Nếu muốn dùng món đồ này vào phong cách street style hằng ngày thì cách an toàn và đơn giản nhất là hãy đầu tư vào kiểu dáng mũ trơn đơn giản có màu sắc trung tính.

Empty

Mũ bucket crochet đan móc cũng trở thành item được săn lùng. Tuy không có hiệu quả cao trong việc che nắng, chắn mưa nhưng thiết kế này lại giúp người diện thêm phần lạ mắt và cá tính. 

Được các thương hiệu và hàng loạt fashionista lăng xê, mũ bucket nhanh chóng trở thành món phụ kiện hot nhất trong mùa hè năm nay. Nó giúp tạo nên các bản phối trang phục thú vị, từ dịu dàng nữ tính đến phóng khoáng, năng động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link