3 gợi ý diện đồ đẹp giúp chị em thoát kiếp "ninja" khi đi du lịch trời nắng nóng

( PHUNUTODAY ) - Với mục đích muốn làn da không bị đổi màu, chị em chẳng ngần ngại biến mình thành "Ninja" bịt kín từ đầu đến chân.

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để đi du lịch. Nhưng chắc hẳn ai cũng lo sợ trời nắng vì vừa nóng bức cũng như tạo cảm giác khó chịu cho phái đẹp. Bình thường xúng xính váy áo để chụp ảnh check-in là vậy nhưng bây giờ các quý cô lại phải có giải pháp khác để che chắn cơ thể.

Trên MXH, các chị em thi nhau có những màn sáng tạo khi đi du lịch khiến ai cũng bật cười. Các nàng không cần mang nhiều quần áo để thay đổi cũng như chẳng phải mất nhiều thời gian tạo dáng chụp ảnh vì đã bịt kín từ đầu đến chân. Thế nhưng những bộ đồ chống nắng như vậy không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

Empty

Nhiều chị em lựa chọn diện đồ chống nắng khi đi du lịch.

Empty

Những chiếc váy chống nắng là giải pháp để phái đẹp bảo vệ làn da.

Empty

Nhìn thấy các cô gái diện đồ như "Ninja Lead" khi đi du lịch, nhiều người cũng phải phì cười.

Empty

Bịt kín mít từ đầu đến chân, chị em không phải quá lo lắng về việc tạo dáng chụp ảnh nữa.

Empty

Các bộ đồ chống nắng chưa bao giờ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. 

Empty

Các quý cô luôn có những cách diện đồ vô cùng "lầy lội". Chị em chẳng ngần ngại biến mình thành "Ninja Lead"

Trên thực tế cũng có rất nhiều cách diện đồ giúp các quý cô trông vừa xinh xắn lại không lo bị đen da. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho các cô gái:

- Đầm lụa dài tay

Đầm lụa dài tay sẽ là món đồ nên có trong vali đi du lịch biển của các nàng. Chúng sẽ giúp chị em có cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi tham gia mọi hoạt động ngoài trời. Nếu muốn có những bức hình "sống ảo" đẹp mắt nhất, các quý cô hãy ưu tiên chọn những chiếc đầm có màu sắc tươi sáng như: vàng, xanh, hồng...

Empty

- Áo sơ mi khoác ngoài váy hai dây

Công thức mix & match này vô cùng quen thuộc, để tăng thêm hiệu quả chống nắng, các nàng hãy chọn thiết kế áo sơ mi có thể che hết được cánh tay và váy hai dây dáng dài. Như vậy là đảm bảo nàng tung tăng trong suốt chuyến du lịch mà không lo bị đổi màu da.

Empty

- Áo blouse dài tay với chân váy lửng

Để mặc đi du lịch, các cô gái nên ưu tiên các thiết kế chân váy xòe nhẹ nhàng để tạo nét phóng khoáng và mát mẻ hơn. Trong trường hợp muốn tăng thêm sự nổi bật của tổng thể outfit, các nàng hãy mặc những chiếc áo blouse có họa tiết hoa, chấm bi hoặc kẻ ô. Chị em mặc chân váy dáng xòe nhẹ nhàng với áo blouse sẽ thoải mái và mát mẻ lại phong cách hơn cả. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link