3 hành động làm ''tổn phúc bại lộc'', đàn bà dại vẫn làm mỗi ngày, phụ nữ khôn đã bỏ từ lâu

( PHUNUTODAY ) - Muốn sống một đời bình an, phúc lộc đủ đầy, phụ nữ khôn ngoan nȇn tránh xa những việc này, tuyệt đối đừng phạm phải dù chỉ là một điều.

Kiêu ngạo, hay khoe khoang

Đàn bà sẽ phúc tàn đức tận khi khoe khoang, kiêu ngạo về những gì mà bản thân mình có. Kiểu người này lúc nào đề cao bản thân và tìm cách hạ bệ người khác. Những việc họ làm đều khiến người đời ghét bỏ nên dù có tài giỏi đến mấy cũng đừng mong có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

Phụ nữ ích kỷ hoàn toàn không quan tâm đến ham muốn, nhu cầu, ý kiến và suy nghĩ của người khác,  vì vậy đến một lúc nào đó sự kiêu ngạo sẽ đẩy họ xa bạn. Đàn ông có xu hướng tránh xây dựng mối quan hệ với phụ nữ tự ám ảnh về sức mạnh của mình - người không bao giờ chấp nhận sai lầm của mình và luôn coi mình là vũ trụ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là phụ nữ, không được sống ích kỉ nhưng nhất định phải biết thương yêu bản thân. Trước khi bạn muốn yêu thương ai, bạn phải biết yêu thương và tôn trọng chính mình. Một người phụ nữ thông minh sẽ khiến người đàn ông của mình vừa yêu vừa nể.

Tham lam, keo kiệt không làm việc thiện

Người phụ nữ muốn hạnh phúc hãy biết làm từ thiện, tích phúc đức để có cuộc sống nhẹ nhàng, thoải mái. Cuộc sống là phải cho đi mới mong nhận lại được những điều tốt đẹp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng quá keo kiệt, chỉ nghĩ cho bản thân mà quên việc giúp đỡ người khác. Cuộc đời ngắn lắm, hãy rộng tay với người khác khi có điều kiện. Nhờ vậy mà bạn sẽ có được phúc đức cho bản thân và gia đình.

Oán than về số phận, ghen ghét người hơn mình

Mỗi người đều có một cuộc sống khác nhau, có người hạnh phúc, có người khổ đau. Bạn nên nhớ người ta hạnh phúc vì họ cũng đã tích không ít công đức.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên sống ở trên đời, đừng oán hận số phận, cũng đừng ghen ghét với bất kỳ ai. Hãy chấp nhận những điều bản thân đang có. Phụ nữ hạnh phúc khi biết đủ đầy và mơ mộng những thứ xa vời.

Đời người thì dài nhưng thanh xuân của phụ nữ lại rất ngắn, nên đừng hoang phí tuổi xuân của mình. Hãy yêu hết mình, nhưng tuyệt đối không được quá lụy, biết dừng lại đúng lúc, biết bao dung cho đúng người. Cứ sống an yên thì cuộc đời ắt sẽ hạnh phúc.

Theo:  xevathethao.vn copy link