Chi Dân bất ngờ tiết lộ từng nghĩ đến việc kết thúc cuộc đời sau khi mẹ mất và bị bạn gái bỏ rơi

( PHUNUTODAY ) - Chi Dân xuất hiện với gương mặt phờ phạc và có những chia sẻ về mẹ cũng như quãng thời gian khó khăn vừa qua.

Mới đây, Chi Dân đã đăng tải một đoạn clip kèm theo dòng trạng thái: "Nếu ai yêu thương Dân thì cùng nghe Dân tâm sự nhé". Gương mặt phờ phạc, đôi mắt đượm buồn của nam ca sĩ khiến nhiều fan lo lắng.

Anh tâm sự, cho đến nay, nỗi đau mất mẹ vẫn chưa nguôi ngoai trong anh. Những ký ức về người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời luôn khiến anh day dứt. Nam ca sĩ cũng nhắn nhủ đến khán giả hãy trân quý nhiều hơn nữa tình cảm gia đình bởi khi trở thành đứa trẻ mồ côi như anh sẽ cảm thấy nỗi đau là vô tận.

Chi Dân cho biết anh sẽ trả hiếu cho mẹ thông qua bài hát sắp ra mắt tới đây. Anh cho biết sau ca khúc này sẽ trở thành một phiên bản tốt hơn của hiện tại, sống vui vẻ và nhiều năng lượng hơn.

chi-dan-4

Nam ca sĩ tiết lộ thêm, anh từng suy nghĩ đến cái chết vì trải qua giai đoạn kinh khủng nhất đời, cả mẹ và bạn gái đều không còn ở cạnh anh nữa. "Chi Dân vừa mất mẹ và nguồn động viên lớn nhất là một người bạn, coi như là một người bạn gái. Hai nguồn động viên lớn nhất cũng đã ra đi hết thì lúc đó Chi Dân chỉ nghĩ đến cái chết nhưng cơ thể này là do mẹ sinh ra, nếu chết đi thì sẽ mang tội bất hiếu mà Chi Dân lại tên là Hiếu. Do đó, mình phải sống sao cho tròn chữ hiếu", nam ca sĩ bày tỏ.

Trước đó, anh cho biết mẹ là người đã động viên và dõi theo anh đi trên con đường nghệ thuật. Chính sự tâm lý, hết lòng vì con của mẹ nên nam ca sĩ đã quyết tâm theo đuổi bằng được và đã thành công như ngày nay. 

"Không phải khoe nhưng tuy trải qua một năm khó khăn, song điều khiến tôi vui nhất là xây lại được ngôi nhà cho mẹ. Nhà tôi vẫn còn ở được, nhưng tôi muốn mẹ được ở trong một ngôi nhà khang trang hơn chút xíu. Mẹ mình mà!

Tôi không biết mẹ còn sống được bao lâu nữa, nếu cứ chần chừ để năm sau, năm sau nữa thì không biết bao giờ mới xây được nhà cho mẹ.

Dù tôi chưa hoàn toàn đủ tài chính để xây nhà mới nhưng vẫn cố gắng hết sức. Tôi không biết mẹ còn sống với mình được bao lâu nữa, nếu cứ như vậy hoài thì không được. Tôi mà xây muộn thì liệu mẹ sẽ sống trong căn nhà mới đó được bao nhiêu năm? Thôi thì tôi cứ liều tay xây nhà, đến đâu thì đến.

May quá, từ lúc khởi công xây nhà show đến ồ ạt, thiếu bao nhiêu tiền xây nhà tôi lại lấy tiền đi show bù đắp vào, cuối cùng cũng hoàn thành xong căn nhà. Xây xong nhà cho mẹ, tôi vui và hạnh phúc nhiều lắm. Tôi đã làm được điều mà tôi tưởng chừng không thể làm được ở thời điểm hiện tại.

Tất nhiên, để vài năm sau thì chuyện này trở thành bình thường vì tôi sẽ tích góp được nhiều hơn. Nhưng trong thời điểm hiện tại, tôi có quá nhiều điểm xui xẻo nên phải cố gắng hết mình vượt qua nhiều thứ. Khi bắt đầu xây nhà, tôi dự tính là một khoản, nhưng lúc xây phát sinh nhiều thứ, chứ không còn là con số ban đầu. Tôi rất lo ngại. Sau khi xây xong, số tiền nhân lên gần gấp đôi", Chi Dân tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link