Đàn ông làm 5 nghề này vừa giàu có lại rất chung tình, đàn bà phải may mắn lắm mới lấy được làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông làm nghề gì sẽ chung thủy, yêu thương mỗi mình vợ? Đây chính là 5 nghề mà tỷ lệ đàn ông chung thủy chiếm 90%, phụ nữ nhất định phải biết.

Giám đốc điều hành

Giám đốc điều hành chính vì vị trí hết sức tốt với mức lương đáng mơ ước. Cũng theo dữ liệu của Văn phòng Thống kê Lao động (BSL), có khoảng 823.000 người nam giới giữ vai trò Giám đốc điều hành tại Mỹ vào năm 2017. Những người này có mức thu nhập trung bình khoảng 2.415 USD/tuần và 125.580 USD/năm.

Những người đàn ông làm nghề này thì họ rất đam mê công việc. Họ không dại đánh đổi những phút thăng hoa ít ỏi bên ngoài để phản bội vợ con rồi đánh mất sự nghiệp và gia đình. Thế nên phụ nữ có được tấm chồng như này thì chẳng còn lo lắng điều gì nữa. Anh ấy vừa chung thủy lại vừa kiếm tiền giỏi.

Luật sư

Những người có năng lực và phẩm chất mới trở thành luật sư. Những người hành nghề luật sư đa phần khó lấy vợ bởi vì nhiều người phụ nữ lo lắng họ sẽ không cãi thắng chồng, hoặc lấy chồng làm luật sự thì khả năng anh ấy sẽ nói nhiều, lúc nào mang luật pháp ra để giảng đạo.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nhưng thực tế thì những người đàn ông làm nghề luật sư hết sức ngọt ngào. Họ đứng trên tòa thì nghiêm túc, cứng nhắc, nhưng về nhà thì rất yêu chiều vợ con, đặc biệt họ làm luật nên hiểu rõ ngoại tình tội lỗi, xấu xa thế nào nên rất chung thủy với gia đình.

Bác sỹ

Người đàn ông có nghề nghiệp là bác sỹ thì chứng tỏ họ rất giỏi giang, kiến thức sâu rộng. Kiểu người này cũng rất biết quan tâm, chăm sóc cho sức khỏe của người thân. Thế nên khi phụ nữ lấy chồng làm nghề bác sỹ thì sẽ chẳng phải lo vấn đề bệnh tật của bản thân và con cái.

Mức thu nhập của nghề bác sỹ cũng rất cao, chưa kể còn có thể làm thêm bên ngoài, mở phòng khám riêng nên chẳng lo sợ cảnh thất nghiệp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tất nhiên cái gì cũng có hai mặt, khi phụ nữ có chồng làm bác sỹ thì bạn phải hi sinh, bởi thời gian anh ấy ở viện nhiều hơn ở nhà. Nhưng nhờ vậy mà đàn ông rất chung thủy và yêu thương vợ con.

Lập trình viên

Đây chính là nghê nghiệp có mức lương vô cùng cao. Thế nên khi cưới chồng làm nghề này phụ nữ chỉ có ngồi không đếm tiền mỏi tay. Không chỉ vậy chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm khi lấy chồng làm nghề lập trình viên bởi công việc của họ quá bận rộn, chắc chắn những tư tưởng ngoại tình sẽ không xuất hiện nên làm vợ của họ thì quá là lý tưởng rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Giáo viên

Mặc dù đàn ông làm giáo viên thì mức lương không cao, thậm chí cơ hội thăng tiến cũng ít. Thế nhưng đây là mẫu đàn ông chung thủy bậc nhất, bởi họ có tư tưởng đạo đức, tâm lý.

Họ biết rõ cái gì đúng cái gì sai để bản thân không phạm lỗi. Họ dạy dỗ hàng ngàn thế hệ cho học sinh, sinh viên thế nên họ không cho phép mình phạm sai lầm làm ô uế thanh danh của bản thân.

Thế nên cưới chồng giáo viên phụ nữ chẳng sợ chồng lừa dối sau lưng mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link