3 items thời trang công sở được nhiều chị em "săn lùng" những ngày sang Thu

( PHUNUTODAY ) - Vừa thoáng mát vừa đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp, dưới đây là 3 món đồ thời trang công sở không nên bỏ qua vào đầu Thu.

Bộ suit từ vải lanh

Vải lanh hay linen là chất liệu hoàn hảo dành cho mùa Hè. Có độ thấm hút cao và mềm mại, trang phục làm từ vải lanh không chỉ mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu mà còn rất bền chắc, ít bị sờn. Linen cùng với lụa, len và bông nhẹ nhàng, không gây khó chịu, mặc vào trời Thu mát mẻ là càng hợp lý. 

Empty

Về phụ kiện, nếu như giày cao gót mặc cùng suit đem lại cảm giác tao nhã thì khi mang giày thể thao, trông bạn sẽ năng động và khỏe khoắn hơn. 

Vải linen thông thường sẽ có màu trắng ngà hoặc be, kem. Để tạo nên vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch, bạn nên kết hợp bộ suit làm từ vải lanh cùng áo thun trắng và phụ kiện đơn giản

Áo ren

Các chất liệu mềm mại khác như cotton, lụa… cũng là lựa chọn thoải mái và được nhiều chị em săn lùng. Đừng quên mang làn gió mùa Thu mới vào bộ trang phục công sở hằng ngày với phụ kiện mộc mạc như túi cói, giày gót gỗ.

thoi-trang-cong-so-ao-ren-trang-tui-coi-giay-mule-livvyland

Đối với những tín đồ theo đuổi phong cách Bohemian, sự kết hợp giữa áo ren và chân váy ren là không thể bỏ qua. Vẻ ngoài thanh thoát, bay bổng làm dịu đi phần nào thời tiết ẩm ương này.

Đầm quấn

Chiếc đầm quấn “thần kỳ” có khả năng tôn lên mọi vóc dáng, làm nổi bật vòng eo thon gọn và khắc phục khuyết điểm ở đùi, vòng 3. Thường được làm từ chất liệu vải mềm mại, đầm quấn sở hữu nét đẹp quyến rũ và tinh tế.

Empty

Một lưu ý nữa là bạn có thể chọn những chiếc váy có chi tiết hàng khuy giúp mẫu váy thêm ấn tượng. Ngay cả khi các quý cô diện một chiếc đầm trơn màu nhã nhặn thì chỉ cần có sự xuất hiện của hàng khuy dáng quấn cũng đã khác lạ rồi. Chiếc đầm có hàng khuy giữa thường có chi tiết cổ chữ V, nên cực kỳ hữu ích trong khoản thu gọn vóc dáng, và mang đến cho người diện vẻ ngoài tinh tế, tao nhã.

Vốn đã đẹp sẵn nên bạn cần tiết chế trong khoản nhấn nhá phụ kiện. Họ chỉ tô điểm những món trang sức như vòng cổ, khuyên tai có thiết kế giản đơn, tinh tế để giúp tổng thể trang phục thêm sang trọng, nhưng không mất đi vẻ tinh tế.

Empty

Những chiếc đầm quấn tôn dáng tốt nhưng để hiệu ứng hack chiều cao được tăng lên tối đa, chị em nên học hỏi gái Pháp, hoàn thiện outfit với giày dép nhẹ nhàng. Các kiểu giày này hợp với vẻ nữ tính của đầm quấn và cho hiệu ứng chân dài, thanh thoát hơn và từ đó vóc dáng thêm phần cao ráo.

Đầm quấn họa tiết hoa là lựa chọn hoàn hảo cho ngày làm việc đầy năng lượng. Về phụ kiện bạn có thể lựa chọn thoải mái hơn như giày đế xuồng, sandals cao gót, giày mũi nhọn gót thấp.

Theo:  xevathethao.vn copy link