Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi chỉ đưa bố mẹ ruột đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đã liên tục đặt câu hỏi tại sao Lê Dương Bảo Lâm không đưa vợ và bố mẹ vợ đi du lịch chung luôn.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã có dịp đưa bố mẹ của mình đi du lịch sau một thời gian tất bật làm việc. Hình ảnh lập tức đã nhận được sự quan tâm.

le-duong-bao-lam-gay-tranh-cai-khi-chi-dua-bo-me-ruot-di-choi-6aa6cc5a
299766965_2497291797079560_9091286061575573534_n-ngoisaovn-w1152-h2048

Tuy nhiên, có một số ý kiến trái chiều khi trong chuyến du lịch này không có bà xã anh và bố mẹ Quỳnh Quỳnh. Nhiều người cho rằng, anh không quan tâm vợ và bố mẹ vợ.  Bởi, từ khi Quỳnh Quỳnh hạ sinh con trai, cô và bố mẹ ruột luôn tất bật với việc chăm sóc trẻ nhỏ. Trong khi Lê Dương Bảo Lâm dù thường xuyên bận lịch trình nhưng vẫn tranh thủ đưa phụ huynh đi chơi.

le-duong-bao-lam-gay-tranh-cai-khi-chi-dua-bo-me-ruot-di-choi-c2057994

Nếu theo dõi gia đình Lê Dương Bảo Lâm đã lâu, khán giả chắc chắn biết mối quan hệ của vợ nam diễn viên và mẹ chồng rất tốt. Thời điểm mới sinh con trai, bà đã không giấu được hào hứng, đi nhanh vào bệnh viện để thăm hỏi.

Quỳnh Quỳnh cũng hạnh phúc chia sẻ lên trang cá nhân của mình rằng: "Bà nội chở ba quay và về thăm cháu. Bà nội nói y chang cha nó hồi nhỏ. Em cám ơn mấy chị yêu thương em, em đọc từng bình luận của mấy chị thấy mấy chị thương em nhiều quá. Em còn đau quá, mai mốt gì em khoẻ, em kể lại cảm giác đẻ đợt 3 cho mấy chị nghe nha. Mấy chị ngủ ngon".

Lê Dương Bảo Lâm chính là Quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên, vượt qua nhiều vòng thi với thành tích tốt, anh đã nhận được chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nặng ký là Mạc Văn Khoa. Chất diễn hoạt ngôn, hài hước anh từng được kỳ vọng là một cây hài có tương lai rộng mở, thậm chí còn được so sánh với nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang, những người đã giúp anh nhận được nhiều đất diễn để thể hiện tài năng.

Có thể nói cột mốc trở thành Quán quân cười xuyên Việt đã giúp Lê Dương Bảo Lâm đổi đời. Thành công này đã mở ra rất nhiều cơ hội cho Lê Dương Bảo Lâm, anh được khán giả yêu mến, được người trong nghề đánh giá cao năng lực. Ngay khi giải thưởng chưa kịp nguội, nam diễn viên đã tích cực tham gia đóng phim, diễn hài để trau dồi kinh nghiệm tìm kiếm cơ hội.

tieu-su-su-nghiep-va-cuoc-doi-cua-le-duong-bao-lam-b28d213a-79433895

Song song với đó, anh còn tham gia đóng phim và là khách mời quen thuộc trên nhiều gameshow truyền hình nổi tiếng như: Người bí ẩn, Nhanh như chớp, Việt Nam tươi đẹp,...

Ngoài sự nghiệp đang có nhiều cơ hội phát triển, nhiều người cũng ấn tượng khi nam nghệ sĩ đang có mái ấm đầy hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp cùng 3 nhóc tỳ đáng yêu. 

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

5-le-duong-bao-lam-0-7852-1588649667

Cặp đôi có 7 năm yêu thương, tìm hiểu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Thời chưa ai biết đến, cả hai đều có những khó khăn riêng trong cuộc sống. Nhưng chính bằng tình yêu thương họ luôn động viên nhau cố gắng trong công việc.

Theo:  xevathethao.vn copy link