Trấn Thành lên tiếng sau khi gây tranh cãi vì xưng hô ngang hàng với Lương Bích Hữu dù nhỏ tuổi hơn

( PHUNUTODAY ) - , Trấn Thành lại vướng vào tranh cãi khi thoải mái xưng tên với nữ ca sĩ dù anh nhỏ tuổi hơn.

Mới đây, Lương Bích Hữu đang là cái tên "gây bão" khi xuất hiện trong chương trình ca nhạc. Tuy nhiên, Trấn Thành lại vướng vào tranh cãi khi thoải mái xưng tên với nữ ca sĩ dù anh nhỏ tuổi hơn.

tran-thanh-len-tieng-khi-bi-nem-da-vi-xung-ten-voi-luong-bich-huu-24b9efb4

Ngay sau đó, nam MC đã bức xúc lên tiếng về việc này. Anh đăng tải bài viết khá dài để khen ngợi Lương Bích Hữu, cũng như giải thích về cách xưng hô của anh. Ông xã Hari Won cho biết giữa các nghệ sĩ thường xưng hô nhau rất thoải mái. Nhất là các phụ nữ, chẳng ai muốn được gọi là "chị" vì như thế sẽ cảm thấy khá lớn tuổi.

Nguyên văn chia sẻ của Trấn Thành:

"Thấy trong các diễn đàn, có rất nhiều bạn trẻ nông nổi bốc đồng vô bình luận như vậy: "Cái thằng Trấn Thành hỗn láo, sao tuổi nhỏ hơn người ta mà toàn xưng tên thôi. Trong khi người ta là đàn chị vô nghề trước nó". Dạ thưa mấy thánh! Em nói hết lần này nữa thôi nha! Quá mệt mỏi rồi! Đã giải thích hơn chục lần rồi!

Thứ nhất: nghệ sỹ không có tuổi, chúng tôi xưng hô theo độ trẻ trung trong tâm hồn của nhau. Mà nhất là phụ nữ, ai cũng muốn xưng hô cho trẻ lên, thậm chí người ta còn ko muốn được gọi là chị. Hay ai lớn tuổi rồi thì cứ dặn mọi người xưng bằng chị đi, đừng gọi bằng cô, nghe già lắm. Cái nghề này nó là như thế!!!

Thứ hai, mỗi người họ có 1 mối quan hệ bạn bè riêng. Nên xưng hô cũng sẽ khác nhau tuỳ mối quan hệ đó thân thiết như thế nào.

- Ví dụ nha: Hồng Ngọc, Thu Minh, Hà Trần tôi gọi họ bằng "chị", vì họ là tiền bối, ngay từ ban đầu đã gọi như thế rồi. Nhưng cũng cùng trang lứa đó, những người có xu hướng nhõng nhẽo như Minh Tuyết, Cẩm Ly, Phi Nhung tôi chỉ gọi họ bằng tên và xưng "tui". Sẽ là: "Nhung ơi! Tuyết ơi! Tư ơi! Tui nói nghe nè"... vì họ thích tôi gọi họ như thế. Minh Tuyết gặp tôi ko bao giờ xưng chị em, mà "ông Xìn ơi, hay Tuyết nói Xìn nghe này nè"! Nó là như vậy!!!

- Rồi cũng cùng 1 trang lứa, Khánh Hà, Ý Lan, Cẩm Vân, tôi gọi bằng "chị". Nhưng Giao Linh, Hoàng Oanh tôi gọi bằng cô. Rồi Hương Lan, Lệ Thuỷ tôi gọi bằng má!

- Cùng là 2 người bạn thân, chung thời, bằng tuổi nhau, ngồi chung bàn tiệc nhưng Bạch Tuyết tôi gọi bằng chị, còn Ngọc Giàu tôi gọi là má! Nó vậy đó!!!

tran-thanh-len-tieng-khi-bi-nem-da-vi-xung-ten-voi-luong-bich-huu-f6a19002

Xong vụ xưng hô chung nha! Giờ vòng lại Lương Bích Hữu nè! Kể các bạn nghe 1 sự tích: Ai vô nghề sớm hơn tui không biết, nhưng thời tui làm đi làm MC dạo thì Bích Hữu tự nhiên nổi lên như hiện tượng. Hot ơi là hot!!! Lúc đó tui chỉ là 1 MC cùi bắp thôi! Mà lúc đó tui mê người ta, thầm thương trộm nhớ đồ chứ bộ. Rồi thả thính! Tưởng bà Hữu bả nhỏ hơn mình, mặt baby quá mà.

Gặp nhau là 2 đứa cứ xưng Thành Thành Hữu Hữu. Ai dè đâu sau này mới find out ra bả lớn hơn mình. Gu tui thích phụ nữ lớn tuổi hơn mình không!!! Mà hồi xưa xạo xạo cưa cẩm vài câu vậy thôi chứ không dám cua thiệt. Tại sợ không có cửa đó. Mà ko có cửa thiệt, hồi đó tui bèo còn bả nổi lắm! Xin lỗi bà xã cho anh nhắc lại chuyện xưa cái, tại tức quá! Chứ giờ anh chỉ yêu mỗi em thôi! Tự nói tự nổi da gà nè)!!!

Đó! Xong gọi nhau như vậy quen rồi, gọi tới giờ luôn. Rồi hổng lẽ giờ gặp lại người ta ở chương trình, tui phải xưng em gọi chị thì mới vừa lòng hả dạ mấy thánh hả??? Bớt bớt lại! Gọi nhau bằng gì là chuyện của ngừ ta! Click vô cái nick nào cũng nhỏ tuổi hơn mình mà toàn gọi tui bằng thằng không! Ừ, tui hỗn, mấy bạn gọi bằng thằng mới là không hỗn. Tôi yêu các bạn!

Rồi nói là: "Thằng Trấn Thành là MC, biết mẹ gì về âm nhạc mà nhận xét giọng hát Bích Hữu như đúng rồi"! Dạ! Em ko có trình độ đâu! Tự nhiên nhà tổ chức người ta mời em áh chứ! Em cũng không ngờ luôn áh!!! Nói tới là tức hà! Hông lẽ giờ tui phải đi học lấy cái bằng "tiến sĩ âm nhạc", ép khung, lộng kiếng, mỗi lần làm giám khảo treo lên toòng teng trước cần cổ cho mấy thánh yên bụng là có chuyên môn? Người ta bỏ tiền tỷ ra tổ chức 1 cái show để thỉnh một người không có trình độ, kiến thức về nhạc lên làm cố vấn hả mấy bạn? Đùa hả? Đừng có khôi hài vậy chớ!!! Suy nghĩ 1 chút đi!!!!

Thay vì dành thời gian ra dạy tui cách làm người, các bạn dành thời gian đó cho bản thân và gia đình đi! Bao lâu rồi chưa hỏi thăm bố mẹ? Bao lâu rồi chưa khen hay khuyến khích ai làm 1 chuyện gì đó? Bao lâu rồi không chỉ trích người khác? Hay hàng ngày?????

Yên tâm đi, tôi luôn tự học và thay đổi mỗi ngày cho bản thân mình tốt hơn để được như hôm nay đấy! Còn bạn, bạn học đến đâu rồi??? Nào! Chúng ta cùng tiếp tục học thôi!!! Học cách để tốt hơn, tích cực hơn, và biết yêu thương, đồng cảm với người khác!!! Và học cách để có duyên hơn! Ok! Gét gô!!!!".

Theo:  xevathethao.vn copy link