3 khoảnh khắc tỏa sáng nhất của người phụ nữ khiến đàn ông xúc động rơi nước mắt, số 2 rất đời thường

( PHUNUTODAY ) - Với đàn ông phụ nữ đẹp nhất chẳng phải là lúc son phấn lụa là mà lại là 3 khoảnh khắc tưởng chừng là đời thường nhất này.

1. Khoảnh khắc người phụ nữ mặc váy cưới bước vào lễ đường

Khoảnh khắc người phụ nữ khoác lên mình chiếc váy cưới họ không chỉ đẹp ở vẻ ngoài mà còn quý giá, đẹp đẽ cả về ý nghĩa của cuộc đời. 

Chắc hẳn trong cuộc đời mỗi người phụ nữ đều mong chờ giây phút mặc lên mình bộ váy cưới trắng tinh, lộng lẫy. Đó không chỉ là lúc họ xinh đẹp nhất mà đó còn là khoảnh khắc họ gửi gắm mong ước cả đời đó là hạnh phúc. 

luu-diec-phi-dep-tung-centimet-khi-mac-vay-cuoi-chua-co-ai-lat-do-duoc-than-tien-ty-ty-5-1572838443-662-width600height939

Không ít người đàn ông khi nhìn thấy người phụ nữ họ yêu mặc chiếc váy cưới trắng tinh, gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười hạnh phúc bước vào lễ đường để chuẩn bị vai sánh vai trở thành người bạn đời của mình đã thực sự hạnh phúc đến run rẩy.

Trong thời khắc đó, thời gian như ngừng lại, mọi kỷ niệm được tua lại trong trí óc như 1 cuốn phim. Đối với đàn ông, cảm xúc này thật khó tả, đó là lúc trái tim người đàn ông giống như chuẩn bị nổ tung vì sự hồi hộp và niềm hạnh phúc chắc cả đời này chỉ có 1...

Họ thấy trước mắt họ chính là tổ ấm sau này của mình, chính là người phụ nữ họ yêu thương trân trọng nhất, là người phụ nữ có thể trói chặt tâm hồn, trái tim của họ và họ đồng ý, cam tâm tình nguyện để bị trói buộc. Họ còn thấy "sức nóng" của cuộc sống hôn nhân, trách nhiệm của 1 người chồng, 1 người bố, 1 trụ cột gia đình đang phả vào người mình.

luu-diec-phi-dep-tung-centimet-khi-mac-vay-cuoi-chua-co-ai-lat-do-duoc-than-tien-ty-ty-6-1572838443-599-width600height968

2. Khoảnh khắc khi người phụ nữ sinh nở "mẹ tròn con vuông"

Đây không chỉ là khoảnh khắc thiêng liêng của tình mẫu tử của mà còn là khoảnh khắc mà người đàn ông sẽ không bao giờ quên. Cái cảm giác bồn chồn, chân tay run lẩy bẩy lo lắng cho sức khỏe của vợ và đứa con nhỏ khiến người đàn ông chắc sẽ còn nhớ đến già.

Thậm chí nhiều anh khi vợ sinh xong lập tức chạy vào nhìn vợ trước rồi òa khóc nức nở như đứa trẻ con. Họ bỗng cảm thấy quá ngưỡng mộ người phụ nữ nhỏ bé, mỏng manh ấy. Người đàn ông lúc này thấy vợ mình thật là giỏi, cô ấy đã vất vả chịu bao nhiêu thương tổn về thể xác lẫn tinh thần trong thai kỳ.

Người ta thường nói "cửa đẻ là cửa mả" nhưng cô ấy đã xuất sắc vượt qua 1 cách đầy kiên cường. Không những vậy cô ấy còn làm cho tổ ấm của anh thêm phần tròn đầy hạnh phúc. Lúc này người đàn ông cảm thấy ngàn lần biết ơn ngàn lần yêu thương, tôn thờ và nể trọng người phụ nữ của mình hơn.

3. Khoảnh khắc phụ nữ cùng khóc cùng cười với người đàn ông mình yêu

3d3210c401c2d99c80d3

Tình yêu thì không thể thiếu sự đồng điệu, thấu hiểu và chia sẻ với nhau. Đàn ông chịu rất nhiều áp lực khủng khiếp từ công việc, xã hội và họ có xu hướng giữ lấy trong lòng và tự giải quyết. Khi gặp điều gì đó muộn phiền, phụ nữ chúng ta có thể khóc dễ dàng, có thể than thở buồn cả 1 ngày mà không ai nói gì nhưng đàn ông thì ngược lại. Nếu họ cũng làm như vậy thì lập tức sẽ bị coi là thiếu bản lĩnh, yếu đuối không đang bậc nam nhi.

Vậy nên thật may mắn cho người đàn ông nếu họ tìm được người phụ nữ có thể thấu hiểu, cùng khóc cùng cười, cùng chia sẻ những lo toan cuộc sống với họ. Trong tình yêu, đối với phụ nữ thì chỉ cần yêu cô ấy thật nhiều, thế nhưng đối với đàn ông thì cần phải hiểu anh ấy thật sâu. 

c2f42b383a3ee260bb2f

Thấu hiểu để thông cảm cho người đàn ông của mình. Thấu hiểu để sẵn sàng lắng nghe anh ấy tâm sự, trút bỏ những bất mãn trong lòng. Thấu hiểu để tìm ra cách dung hòa tính cách, quan điểm, lối sống của hai người, giúp tránh được rất nhiều cãi vã trong mối quan hệ.

Khi có người phụ nữ thật sự hiểu mình bên cạnh, mỗi khi gặp khó khăn, thất bại thì đó chính là khoảnh khắc người đàn ông nhận ra "em là nhà". Bên em là "nhà", em chính là "nhà"! Nơi bình yêu nhất, thoải mái nhất và nơi anh muốn trở về nhất là bên em

Theo:  xevathethao.vn copy link