Tâm sinh tướng: Muốn biết người phúc báo về sau có hậu, nhìn đúng 1 điểm là rõ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu nét tướng này có thể gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Lông mày rậm, kéo dài đến Thái Dương

Người có tướng lông mày rậm thường mang vẻ ngoài dễ thu hút sự chú ý của người khác. Khi còn trẻ, họ có thể trải qua nhiều mối tình, chịu nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm. Sự nghiệp của người này cũng không được suôn sẻ.

xem-tuong-01

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, tài vận của người này ngày một dồi dào, sự nghiệp thăng tiến.

Người có lông mày dài thường có tính cách ân cần, hòa nhã nên được nhiều người quý mến. Khi về già, họ có thể không quá giàu nhưng cuộc sống được coi là đủ đầy, hạnh phúc, bình yên.

Người có lông mày rậm, kéo dài đến tận Thái Dương thì tài lộc càng về sau càng vượng.

Mắt sâu, ánh nhìn xa xăm

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Biểu cảm trong ánh mắt có thể phản ánh tâm hồn của một người. Người có đôi mắt sâu, ánh nhìn xa xăm thường có tính cách ngay thẳng, hơi trầm tính. Trong cuộc sống, người này hay giúp đỡ người khác, sống chân thành và không tính toán thiệt hơn.

Họ chăm chỉ, chịu thương chịu khó, sống nhiệt huyết. Nhờ vậy, càng về hậu vận, cuộc sống của người này càng hạnh phúc. Họ tích lũy được nhiều của cải, sống khỏe mạnh, bình an.

Đầu mũi tròn

xem-tuong-02

Theo nhân tướng học, người có đầu mũi tròn, cánh mũi nở nang được trời ban nhiều phúc lộc. Trong cuộc sống, họ thường gặp quý nhân trợ giúp, càng vệ hậu vận càng có lộc.

Cuộc sống về già của người này có thể không quá giàu nhưng đủ ăn đủ tiêu, không phải lo lắng chuyện tiền bạc.

Môi hướng lên trên

xem-tuong-03

Người có khuôn miệng hướng lên trên, giống như đang cười được nhận định là người lương thiện, tốt bụng. Người này có thể dễ dàng tạo được thiện cảm với người xung quanh nên được nhiều người yêu quý. Trong cuộc sống, người này luôn được mọi người yêu quý.

Cuộc đời của họ khá êm đềm, không gặp nhiều biến cố. Người có tướng miệng này được dự báo về già thường có cuộc sống an nhàn, sức khỏe dồi dào.

Tai đầy đặn, trọn trịa

Đôi tai đầy đặn, tròn trịa là nét tướng tốt, dự báo hậu vận sung túc. Người có tướng tai này rất vượng lộc, nhất là trong chuyện làm ăn buôn bán. Về già, người này có cuộc sống đủ đầy, sung túc bên con cháu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link