3 kiểu blazer được sao các mỹ nhân đình đám lăng xê nhất mùa lạnh này

( PHUNUTODAY ) - Cứ tập trung sắm sửa 3 mẫu blazer được các sao châu Á tích cực lăng xê dưới đây, bạn mặc thế nào cũng đẹp và sành điệu.

Tủ đồ của bạn có thể chất đầy 7749 items những vẫn cần có một item đinh mùa lạnh đó chính là blazer. Blazer luôn có khả năng phù phép cho mọi set đồ trở nên thanh lịch, xịn mịn hơn. Ưu điểm của nó cũng chính là vô cùng dễ phối, đến nỗi có thể song hành với hầu hết các kiểu trang phục, từ bánh bèo nữ tính, trẻ trung, năng động cho đến chỉn chu, thanh lịch. Chẳng cần phải sắm quá nhiều blazer trong tủ đồ. Cứ tập trung sắm sửa 3 mẫu blazer được các sao châu Á tích cực lăng xê dưới đây, bạn mặc thế nào cũng đẹp và sành điệu.

1. Blazer đen

Màu đen luôn là màu cơ bản nhất trong mọi trường hợp, kể cả không phải blazer mà các món đồ khác cũng vậy. Blazer đen  mix thế nào cũng ổn, mặc trong hầu hết mọi dịp đều hợp. Để nâng tầm phong cách và trở nên hút mắt cho set đồ, chị em vẫn nên tham khảo những cách mix&match của các sao châu Á dưới đây.

Bạn mix combo blazer đen + quần âu đồng bộ của Song Hye Kyo, bộ đôi blazer đen + quần short của Dương Mịch hay blazer + áo sơ mi trắng + quần jeans đen của Giang Sơ Ảnh… Dù hợp với hầu hết mọi kiểu trang phục nhưng khi kiểu áo này song hành với những items mang gam màu trung tính, set đồ của chị em sẽ sang hơn.

Empty
Empty

Blazer đen là "vũ khí" nâng tầm phong cách của rất nhiều sao châu Á.

Empty

Kiểu áo này có thể thỏa mãn nhiều cá tính thời trang.

2. Blazer tím

Màu tím chính là một trong những tông màu hot nhất năm 2020 vì vậy không thể thiếu blazer tím trong số các món đồ trend được nhiều người yêu thích. Kiểu áo này mang đến sự trẻ trung, giúp thắp sáng cả set trang phục nhưng độ thanh lịch, trang nhã vẫn là không thể phủ nhận. Dù khá khó tính nhưng bạn hoàn toàn có thể mix kiểu áo này với những items mang gam màu nhã nhặn cho an toàn, tổng thể trang phục sẽ luôn hài hòa, ưng mắt chứ không bị lệch pha chan chát.

Empty
Empty

Rất nhiều sao châu Á hoàn thiện phong cách với blazer tím đấy nhé.

3. Blazer ghi xám

Chiếc blazer ghi xám cũng được coi là chân ái với nhiều chị em. Kiểu áo này đủ sáng sủa để mang đến nét trẻ trung, năng động cho người diện, nhưng cũng thừa độ nhã nhặn để không làm mất đi vẻ thanh lịch vốn có. Nó còn khá dễ tính trong khoản mix đồ vì tông màu này rất dễ hòa hợp với nhiều gam màu khác. Dẫu vậy, phần lớn các sao nữ châu Á vẫn chuộng những cây đồ tuyền màu trung tính hơn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link