Học các quý cô Pháp chọn blazer chuẩn "sang - xịn - mịn" mặc lên xinh đẹp miễn bàn

( PHUNUTODAY ) - Lắng nghe những cô nàng Paris chia sẻ bí mật của mình, bạn sẽ nằm lòng được vài chiêu chọn blazer đảm bảo mặc lên là sang - xịn - mịn mọi lúc mọi nơi.

Mặc đẹp vào mùa se lạnh không hề khó chỉ cần bạn chọn đúng được item cần kíp. Nói về áo khoác nhẹ nhàng nhưng vẫn có sự cá tính và mạnh mẽ, mặc đi đâu cũng được thì khó lòng có thể bỏ qua blazer. Chỉ cần một chiếc blazer, bạn có thể biến hóa với đủ mọi style, mọi cách lên đồ bất chấp cả những set đồ phá cách nhất. Khác với những kiểu áo mỏng khác, các nàng cần chọn cẩn thận nếu không chiếc áo mặc lên nhìn già câng mà không thể tôn dáng. Bạn hãy thử học vài chiêu chọn blazer đảm bảo mặc lên là sang - xịn - mịn mọi lúc mọi nơi của phụ nữ Pháp, đảm bảo phong cách của bạn sẽ lên đời vài phần.

#1. Không nên chọn áo có phần vai và cổ tay chật hay vừa như in, nên chọn áo hơi rộng một chút

Khác với áo khoác thông thường mặc sao cũng được, khi diện lên người chiếc blazẻ này, bạn cần chú ý về kiểu dáng. Lời khuyên dành cho bạn là không nên chọn kiểu áo có vai và cổ tay quá chật hoặc vừa in, bởi khi chọn một chiếc áo khoác có đường vai và cổ tay quá chật sẽ dễ khiến bạn khó cử động. Nếu trời lạnh thêm chút nữa chị em hay có thói quen khoác thêm áo ngoài sẽ lại càng khó chịu hơn. 

Empty

Đối với phụ nữ Pháp, họ thường chọn thiết kế có tay và vai hơi rộng so với dáng người. Nếu cảm thấy tay áo dài lượt thượt thì bạn chỉ cần kéo hay xắn gấu lên là được, đồng thời còn giúp trẻ hóa style diện blazer hàng ngày của bạn.

#2. Nếu là blazer họa tiết: Nên chọn houndstooth và áo kẻ ô lăn tăn

Những chiếc áo trơn chắc chắn là có đẹp nhưng mặc sẽ dễ rơi vào sự nhàm chán. So với những kiểu áo blazer cơ bản như đen, be... thì áo điểm thêm họa tiết hoa văn trông sẽ sinh động, mới mẻ hơn nhiều. Áo blazer kẻ sọc mảnh mai, lăn tăn hoặc họa tiết houndstooth nhìn bạn sẽ trẻ trung và chất hơn so với tất cả những kiểu họa tiết khác. Mix quần jeans nữa là vừa đẹp vừa cá tính hợp từ các nàng teen girl đến cả nàng công sở ngoài 30.

Empty
Empty

#3. Blazer sáng màu luôn trẻ hơn thiết kế tối màu

Nếu muốn có vẻ ngoài tươi trẻ, ngọt ngào các nàng đừng bỏ qua những thiết kế blazer màu sáng nền nã. Từ màu be nhạt, màu trà sữa hay màu xanh bơ sẽ giúp bạn cá tính và độc lạ hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link