Bị nhắc nhở chuyện ở cữ sau sinh, Pha Lê phản bác: "Chẳng phải nghe theo ai"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những lời hay ý đẹp dành cho khoảnh khắc gia đình ấm áp, nhiều người cũng tỏ ra ngạc nhiên vì Pha Lê ra ngoài quá sớm sau sinh.

Tối 31/10, Pha Lê đã cùng với gia đình nhỏ đi chơi Halloween, cô cũng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc này trên trang cá nhân. Cô và ông xã người Hàn trao nhau nụ hôn thắm thiết, còn em bé thì ngoan ngoãn nằm trong xe. 

Nữ ca sĩ viết: "Halloween đầu tiên của Ốc cũng là ngày kỷ niệm ba mẹ gặp nhau lần đầu tiên". 

pha-le-o-cu 1

Rất nhiều người tỏ ra ghen tỵ với Pha Lê và cùng bày tỏ sự ngạc nhiên khi cô ra ngoài quá sớm sau khi sinh. Vì Pha Lê mới chỉ sinh em bé được 13 ngày, điều này theo quan niệm chung là không tốt cho cả mẹ và bé. "Chị đã đi ra ngoài rồi à?"; "Chị cho em bé ra ngoài sớm thế"; "Chị đã đi ra ngoài rồi á?"..., là những bình luận hỏi thăm nhưng cũng mang hàm ý nhắc nhở. 

Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại phản hồi: "Nhà chị không có chuyện kiêng xưa giờ em ạ, cứ khỏe là đi thôi"; "Ngày xưa cô chị sinh em bé 2 ngày là ra biển hóng gió"; "Tùy cơ địa mỗi người, mà mình quyết định cuộc sống mình thôi ạ. Em chẳng theo ai cả"...

Empty
Empty
Empty
Empty

Ngày 18/10 vừa qua, Pha Lê chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã ngoại quốc. Con gái có tên Việt là Thiên Ý, tên ngoại quốc là Honora Shin, tên gọi thân mật là bé Ốc.

Chia sẻ về hành trình đi sinh của mình, cô viết: "Chỉ có trên bàn đẻ và những cơn đau sau khi sinh mới hiểu phụ nữ chúng mình quá phi thường, phải chửi thề là... phi thường quá... Đau như thế mà chịu được ối giời ơi... Đàn ông nó không bao giờ hiểu đâu, không bao giờ nhé! Nhiều khi nó còn tưởng chị em mình làm màu cơ, nũng nịu cơ...

Còn chồng mình thì... biết quá rõ tính mình mạnh như nào, kim tiêm các kiểu mình chẳng bao giờ o oe, phải đau lắm mới kêu. Bữa thấy mình đau bạn vẫn dửng dưng lắm, cho tới khi mình đau ói mửa ra luôn thì bạn mới tá hoả tin mình đau thật. Lúc đó là máu đàn ông nổi lên làm đủ cách cho vợ bớt đau.

Tới hôm đi đẻ, vợ thì ráng tỉnh táo nghe lời bác sĩ hô để rặn,... chồng thì như 1 mẹ nội trợ kimchi bên cạnh. Nhìn em bé sắp ra là hét lên "She coming...she coming...", xong 2 tay giơ lên trời rồi lại bám vào vợ kiểu "ối giời ơi...", y chang mấy bà thím ở chợ. Vợ thì đau quá lo rặn, chồng thì coi như là khóc to nhất bệnh viện. Xong lay vợ thùm thụp ra, xong kiểu khóc tức tưởi ấy... Thề...giờ xem lại mấy video clip cười sảng hồn!

"Vợ thì đau quá lo rặn, chồng thì coi như là khóc to nhất bệnh viện", nữ ca sĩ kể.

"Chỉ vỏn vẹn 10-15 phút thì phải nhưng mà cảm xúc và cường độ thì khỏi phải bàn, nhìn hình là đủ hiểu. Khúc này là đẻ xong xuôi rồi, lúc đẻ không có khóc, mà đẻ xong quay ra nhìn ông chồng rồi cứ thế 2 vợ chồng khóc banh cái phòng... Sau này thôi nôi con sẽ dựng hết clip cho coi lại hay ho phết...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link