Nam Em bất ngờ lên tiếng bảo vệ Hương Giang trước loạt ồn ào đối đầu với antifan

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy được rằng trong quá khứ, Nam Em cũng từng là cái tên bị cộng đồng mạng vùi dập vì nhiều scandal tình ái liên quan đến sao nam trong Vbiz.

Gần đây, câu chuyện Hương Giang đối chất với antifan tìm lại công bằng sau khi bị ảnh hưởng đến việc hoạt động nghệ thuật gây xôn xao dư luận. 

Mới đây, Nam Em là một trong những sao Việt đã lên tiếng về câu chuyện của Hương Giang. Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, Nam Em cho biết: "Là người từng chịu nhiều lời đắng cay từ dư luận, Nam Em kêu gọi cộng đồng fan của Nam Em không tham gia, không làm tổn thương chị Hương Giang. Hãy thương Hương Giang như các bạn đã thương Nam Em từ trước đến nay. Xin cảm ơn các fan của Nam Em rất nhiều. (Lời kêu gọi này Nam Em chỉ dám kêu gọi những người thực sự là fan của mình thôi)".

nam-em-benh-huong-giang  1

Dường như Nam Em đang muốn nhắc về quá khứ từng bị cộng đồng mạng lên án về hàng loạt scandal tình ái. Hiện tại, Nam Em dần được khán giả đón nhận vì sự thay đổi tích cực theo chiều hướng tốt. Dù không còn quá rầm rộ như xưa, nhưng bù lại Nam Em của thì hiện tại đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều.

Nam Em từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em sau đó bước chân vào làng giải trí Việt. Ở tuổi 20 cô đã đạt được rát nhiều thành tích đáng nể. Cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

Đến năm 2018, cô gây bão khi công khai chuyện hẹn hò với Trường Giang. Cô từng nức nở kể lại chuyện tình 30 ngày ngắn ngủi với Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ.  "Một ngày không gặp Trường Giang là tôi bế tắc. Tôi nhớ anh như nghiện thuốc. Thậm chí, tôi có thể chết vì anh", Nam Em kể.

nam-em-benh-huong-giang 2

Thời điểm đó Trường Giang đang hẹn hò Nhã Phương, việc Nam Em nói anh có tình cảm với mình đã gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Nhiều người ghi ngờ dùng chiêu trò "đu bám" Trường Giang để đánh bóng tên tuổi. Phía danh hài đã lên tiếng đính chính sự việc và khẳng định Nam Em không được phép làm tổn thương Nhã Phương.

Sau Trường Giang, Nam Em liên tục dính tin đồn hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa, mỹ nam Hàn Quốc.... Không chỉ vậy cô còn liên tục gây chú ý với loạt hành động khó hiểu như bỏ hai tay khỏi vô lăng khi lái xe, sáng tác ca khúc chẳng giống ai, phát ngôn sốc... Hiện tại Nam Em đã lấy lại tinh thần và đang bắt đầu các dự án riêng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link