Chỉ với một kiểu áo blazer, nàng fashionista đình đám lại có muôn set đồ đẹp vô cùng

( PHUNUTODAY ) - . Quý cô này thường chuộng kiểu áo blazer mang gam màu trắng ngà, vậy là mix được bao nhiêu set đồ đẹp.

Trên thực tế, dù biết bao mùa lạnh đi qua, blazer vẫn là một trong những items quan trọng nhất nhì trong tủ đồ khó có thể thiếu sót được. Có vô vàn các kiểu dáng, màu sắc blazer khác nhau, chị em đôi khi khá đau đầu khi chọn cho mình dáng thích hợp. Làm sao để mặc  vừa  đồ đẹp, lại vừa giúp style được nâng lên một tầm cao mới.

Thôi thì để shopping nhàn tênh, tiết kiệm lại thăng hạng phong cách hiệu quả, chị em hãy học ngay nàng fashionista dưới đây. Quý cô này thường chuộng kiểu áo blazer mang gam màu trắng ngà. Dù vậy cô chẳng mấy khi bị chê nhạt vì mix được bao nhiêu set đồ đẹp. Đó còn chưa kể, kiểu áo blazer nhã nhặn này còn giúp sang xịn hóa tổng thể trang phục cực kỳ hữu hiệu.

Empty

Những ngày trời hửng nắng, mix áo blazer với chân váy ngắnquả là không thể lý tưởng hơn. Váy ngắn không chỉ giúp vẻ ngoài của chị em thêm trẻ trung mà còn rất hữu ích trong khoản hack dáng. Sự xuất hiện của chiếc blazer trắng kem mang đến nét thanh lịch và nổi bật, hài hòa vô cùng.

Empty

Một gợi ý hoàn hảo cho những ngày thu đó chính là set đồ với chiếc quần shorts dài. Khi kết hợp với blazer xuyệt tông và áo sơ mi họa tiết, tổng thể có được sự trẻ trung, bắt mắt mà vẫn ghi điểm tuyệt đối ở sự thanh lịch. Dù diện đi chơi hay đi làm đều rất ok mà chẳng lo nhàm chán.

Empty

Bạn trông sẽ trở nên nữ tính, xinh tươi và xịn mịn chẳng kém gì nàng fashionista này, nếu chọn một chiếc áo blazer tông trắng/be, kết hợp với sơ mi trắng và chân váy xếp ly. Một set đồ vừa nhã nhặn vừa thanh lịch.

Empty

Khó ai tin áo blazer với quần jogger nghịch ngợm lại hợp nhau đến như vậy. Ý tưởng lên đồ của nàng fashionista này đã cho chúng ta thấy blazer có thể đính kèm với hầu hết mọi item và mang đến nét cá tính vô cùng.

Empty

Vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên nữ tính, thanh lịch biết bao khi kết hợp blazer tông trắng ngà với chân váy lụa mềm mại. Bạn chỉ cần mix thêm chiếc túi màu trung tính chính là lựa chọn đính kèm hoàn hảo.

Empty

Vẫn là váy hoa ngắn và blazer trắng kem nhưng chỉ cần thay đổi kiểu tóc, chị em đã có một tổng thể thật mới mẻ, ấn tượng.

Empty

Đôi khi hãy đổi gió với blazer đen, chưa chắc set đồ của nàng fashionista đã toát lên nét trẻ trung, tươi sáng và tràn đầy năng lượng như thế này.

Empty

Quần kẻ ô bằng quần ống rộng tông màu xanh lá xô thơm, đôi giày sneaker màu mè bằng dép lê tối giản, set đồ đã đảm bảo được sự xinh đẹp cho bạn.

Empty

Với những nàng yêu thích style tối giản, hãy ghim ngay công thức áo len tăm mang tông màu nâu, mix với blazer trắng ngà và quần ống rộng màu be là chuẩn.

Empty

Nhờ nàng fashionista này mà chị em sẽ có một cách diện áo cardigan max sang xịn trong mùa Thu – Đông, đó là mix với blazer trắng ngà cùng chân váy và giày dép xuyệt tông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link