Học các quý cô châu Á lên đồ với blazer chuẩn trendy, diện lên đảm bảo xinh ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn cũng đang mê mẩn item này thì chắc chắn không thể bỏ qua 11 công thức mix đồ đơn giản mà trendy của các quý cô châu Á.

Vào mùa thu, blazer là một trong những item cần-phải-có trong tủ đồ của mọi cô gái. Cứ hơi lạnh một chút, những mẫu blazer lại được các quý cô sành mặc lăng xê mọi lúc mọt nơi, đặc biệt item này sẽ giúp nâng tầm phong cách của người mặc ngay tắp lự. Chắc chắn là mùa thu năm nay, bạn không thể bỏ qua 11 công thức mix đồ đơn giản mà trendy của các quý cô châu Á dưới đây.

Empty

Áo blazer và quần jeans luôn là công thức cơ bản và quen thuộc nữ tính nhưng không kém phần năng động cho người mặc. Về khoản giày dép, bạn có thể kết hợp cùng với sneakers trắng, boots thấp cổ, loafers đều ok nhé. Bạn học cô nàng này mix đơn giản với áo thun là đẹp rồi.

Empty

Blazer mix cùng  áo sơ mi/blouse của mùa hè hoàn toàn có thể tận dụng vào công cuộc lên đồ mùa thu đảm bảo thanh lịch, chỉn chu.

Empty

Hội bánh bèo tha hồ diện váy với blazer với váy. Combo này sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã và sang trọng cho người diện. Bạn có thể mix cùng boots da, còn nếu muốn tôn vẻ sang chảnh kiêu kỳ, có thể nhấn nhá thêm một đôi giày cao gót.

Empty

Nếu đã yêu thích diện blazer thì tuyệt đối đừng bỏ qua blazer trắng dáng  rộng mix với áo thun cùng quần skinny cạp cao của quý cô này quả là công thức diện đồ xuất sắc mà các nàng rất nên học hỏi.

Empty

Cá tính và khỏe khoắn là combo crop top, quần thể thao và blazer oversized.

Empty

 Áo blazer còn khá nhiều màu vừa ngọt ngào vừa trẻ trung như thế này. Chiếc blazer tông vàng pastel khoác ngoài áo thun trắng mix cùng short jeans là quá hoàn hảo rồi đấy.

Empty

Blazer màu trung tính diện đi làm hay đi chơi đều hợp, bạn có thể mix item này cùng áo thun trơn màu và chân váy ngắn. Sau đó kết lại bằng một đôi giày bệt và chiếc túi xách mini là hoàn thiện.

Empty

Những nàng điệu đà hơn thì có thể diện blazer với váy chấm bi để thêm duyên dáng bằng phụ kiện túi xách và mũ vành thời thượng.

Empty

Bbạn có thể đổi gió với những thiết kế blazer dáng lửng trẻ trung, thời thượng. Mix item này cùng chân váy xếp ly ngắn cũng khá hay ho.

Empty

Blazer và quần ống rộng là công thức đơn giản nhưng không hề nhàm chán mang đến vẻ phóng khoáng và sành điệu mọi lúc mọi nơi.

Empty

Áo blazer không chỉ loanh quanh với những item trơn màu mà bạn có thể chọn lựa thêm những thiết kế họa tiết bắt mắt nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link