Những loại nước giúp tăng cường sức đề kháng, phòng Covid-19

( PHUNUTODAY ) - 4 loại nước ép dưới đây giúp bạn tăng cường sức đề kháng, phòng Covid -19.

Sinh tố dâu tây

Trong thành phần dinh dưỡng của dâu tây được biết đến như một loại trái cây ngoài khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, nước dâu tây còn chứa chất oxy hóa mạnh mẽ bởi dây tây chứa hàm lượng Vitamin C rất cao giúp tăng cường khả năng kháng thể của cơ thể giúp bạn phòng ngừa bệnh  Covid 19 hiệu quả.

Sinh tố cam

Trong thành phần dinh dưỡng của nước cam chứa nhiều vitamin, khoáng chất. Nước cam luôn là loại trái cây đứng đầu trong danh sách giàu Vitamin C rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Nước ép cam tốt cho sức khỏe của bạn

Nước ép cam tốt cho sức khỏe của bạn

Ngoài ra, khi bạn uống nước cam, bạn cũng có thể say cam thành sinh tố dùng để thay đổi khẩu vị vô cùng hiệu quả.  Khi bạn thường xuyên uống nước ép cam sẽ giúp cơ thể bạn ngăn ngừa sự xâm nhập vi khuẩn vào cơ thể bạn, phòng ngừa những bệnh viêm đường hô hấp cấp vô cùng hiệu quả.

Sinh tố dứa

Trong thành phần dinh dưỡng của dứa là một loại trái cây nhiệt đới bên cạnh chứa một hàm lượng Vitamin C cao giúp cơ thể bạn khỏe mạnh giảm hẳn bệnh cảm cúm, ốm vặt. Ngoài ra, ra trong thành phần của dứa chúng còn chứa các enzyme làm giảm đầy hơi và trợ giúp tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Nước ép kiwi phòng ngừa bệnh Covid -19

Nước ép kiwi phòng ngừa bệnh Covid -19

Sinh tố Kiwi

Trong các loại quả thì Kiwi chính là một quả vô cùng giàu chất dinh dưỡng chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể hiệu quả. Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trong mỗi quả kiwi chứa khoảng 85mg Vitamin C. Vì vậy, đừng quên sử dụng chúng làm sinh tố để bổ sung Vitamin C cần thiết cho cơ thể.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn