3 kiểu giày cao gót THẦN THÁNH giúp các mỹ nhân Việt 'lấy lòng' người hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Giày cao gót được coi là "vũ khí bí mật" giúp không ít chị em tôn vinh được đường cong cơ thể, "kéo chân" dài miên man. Hãy cùng xem cách những người đẹp này lựa chọn giày cao gót nhé!

Hướng dẫn cách chọn giày cao gót phù hợp và đi lại thoải mái nhất

1. Đo kích cỡ bàn chân của bạn vào cuối ngày

huong-dan-cach-chon-giay-cao-got-phu-hop-va-di-lai-thoai-mai-nhat-thumbnail

Vào cuối ngày, bàn chân bạn sẽ phồng lên một chút vì đã hoạt động trong một ngày dài. Do đó khi bạn chọn mua giày cao gót, kể cả mua tại cửa hàng hay là mua sắm trên mạng, hãy đo kích cỡ chiều dài và chiều rộng bàn chân bạn vào cuối ngày rồi so sánh với bảng size giày để lựa chọn.

Như thế bạn sẽ mua được đôi giày size đúng nhất. Và bạn sẽ thoải mái mang nó cả ngày. Tránh gặp phải trường hợp buổi sáng mang vừa mà tới chiều đôi giày lại quá chật.

2. Chọn chiều cao giày cao gót phù hợp

Chiều cao của giày cao gót lý tưởng của giày cao gót là từ 3cm – 8cm. Nếu bạn thường xuyên bước đi nhiều trên giày cao gót cao 9cm trở lên thì phần lưng, đầu gối và mắt cá chân sẽ chịu nhiều áp lực hơn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn yêu thích những đôi giày cao thì cũng đừng lo lắng.

Bạn có thể chọn những đôi giày cao gót có phần đế trước cao khoảng 2cm – 3cm hỗ trợ, sẽ thoải mái cho bạn hơn nhiều đó. May mắn hơn, trên thị trường có rất nhiều những đôi giày cao gót đẹp với chiều cao khác nhau. Bạn có thể mang bất kỳ đôi nào mà bạn muốn, bạn yêu thích nếu bạn có cách chọn giày cao gót phù hợp.

3. Chọn kiểu giày cao gót phù hợp với dáng người

huong-dan-cach-chon-giay-cao-got-phu-hop-va-thoai-mai-chon-chieu-cao-giay-cao-got-phu-hop

Nếu bạn là cô gái có mắt cá chân lớn, bạn không nên mang giày cao gót có quai ngang ở mắt cá. Vì như vậy sẽ khiến mắt cá chân của bạn nhìn sẽ lớn hơn. Lúc này, một đôi giày cao gót kiểu cổ điển sẽ rất hợp với bạn. Tương tự nếu ngược lại, bạn có mắt cá chân nhỏ thì giày cao gót quai ngang sẽ giúp ích cho bạn đó.

Nếu bạn muốn đôi chân của bạn nhìn thon dài hơn, quyến rũ hơn, vậy thì những đôi giày cao gót màu nude (màu da), giày cao gót mũi nhọn và giày cao gót hở mũi sẽ giúp bạn có được điều đó.

3 kiểu giày cao gót THẦN THÁNH khiến các mỹ nhân Việt "phát cuồng"

1. Những đôi giày với phần đế siêu cao có tông màu nude

3-kieu-giay-cao-got-than-thanh-giup-chan-dai-mien-man-cua-sao-viet-a0eb64

Những đôi giày siêu cao gót với tông màu nude luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các sao Việt để giúp "ăn gian" chiều cao. Kiểu giày cao tầm 20 cm, đắp đế platform phía trước này không chỉ giúp người sử dụng kéo dài được độ dài đôi chân đáng kể mà còn vô cùng chắc chắn, đi lại thoải mái.

Cận cảnh đôi giày được sao Việt yêu thích không chỉ bởi kiểu dáng trẻ trung mà còn tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn khi di chuyển. Và đặc biệt là giúp các người đẹp "kéo dài" chân miên man.

2. Đôi bạn thân Bích Phương - Hương Giang rủ nhau cùng sắm mẫu giày quai chữ T.

collage

Diễm My 9x cũng là tín đồ của giày màu nude đắp đế siêu cao, cực kỳ hiệu quả trong việc kéo dài tỷ lệ đôi chân cũng như dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phong cách khác nhau.

Tuy nhiên với cô nàng có làn da quá trắng như Ngọc Trinh đôi giày nude này lại không mang lại hiệu quả cao.

3-kieu-giay-cao-got-than-thanh-giup-chan-dai-mien-man-cua-sao-viet-b62e82

Việc thay đổi hình ảnh bản thân sang hình tượng gợi cảm đã giúp Bích Phương thành công và trở nên vô cùng quyến rũ. Một trong những hình ảnh được công chúng ấn tượng và ghi dấu sâu đậm chính là nhờ đôi chân thon dài của cô nàng. Đặc biệt, vẻ đẹp của đôi chân ấy được tôn vinh bội phần nhờ đôi sandal cao gót tôn màu vàng ánh kim.

Thời gian vừa qua, "đôi chân của Bích Phương" chính là thứ bỏ bùa bao người hâm mộ.Mẫu sandals mà Bích Phương đã diện có thiết kế đơn giản với phần quai ngang và phần gót mảnh nên sẽ giúp đôi chân thon nhỏ và dài hơn đáng kể. Hiện đang có nhiều thiết kế tương tự với nhiều màu sắc như trắng bạc, vàng ánh kim, xanh dương, đen… cũng từng được nhiều người đẹp trên thế giới sử dụng.

3-kieu-giay-cao-got-than-thanh-giup-chan-dai-mien-man-cua-sao-viet-2de4a0

Đôi giày này cũng được siêu mẫu Lan Khuê yêu thích, giúp làm nổi bật phong cách sang trọng nhưng không kém phần tinh tế của cô nàng. Chẳng cần nói cũng biết, với chân dài này thì đôi giày chỉ càng làm đôi chân cô đã dài nay còn dài hơn mà thôi!.

Trước khi được “lăng xê” nhờ Bích Phương thì trước đó, Ngọc Trinh đã từng diện thiết kế này, tiếc rằng, vì đôi chân khá gân guốc mà đôi giày đã bị lu mờ và chẳng ai để ý đến nó.

3. Sandals cao gót thiết kế dây màu nude

3-kieu-giay-cao-got-than-thanh-giup-chan-dai-mien-man-cua-sao-viet-c5e823

Mẫu giày này cũng là sản phẩm trong danh sách cần có của sao Việt. Sản phẩm này nổi tiếng qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 bởi thiết kế có quai chắc chắn, chiều cao nổi bật và gam màu nude phù hợp nhiều trang phục. Người có công “lăng xê” mẫu giày này đó chính là Tân Hoa hậu Việt Năm 2018 Trần Tiểu Vy và Tân Hoa hậu trái Đất Phương Khánh.

Xuyên suốt cuộc thi cho tới khi đăng quang, Tiểu Vy luôn gắn bó với với đôi giày này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link