Bôi thứ rẻ tiền này lên mặt da luôn căng mọng, mềm mịn như "Thư kí Kim" - Park Min Young và trẻ lâu

( PHUNUTODAY ) - Park Min Young luôn khiến mọi người trầm trồ bởi làn da trắng mịn nuột nà, gương mặt rạng rỡ tươi trẻ tất cả đều là nhờ cô bôi thứ nhà nào cũng có này lên mặt.

Kể cả xuất hiện với vai trò là diễn viên trên phim hay ngoài đời thực, Thư ký Kim của chúng ta vẫn vô cùng thu hút. Cô ghi điểm trong mắt khán giả bởi làn da trắng sáng, căng bóng không tì vết, tất cả đều nhờ bí quyết chăm sóc da và ăn uống mà cô tuân thủ rất nghiêm ngặt sau đây:

Đắp 2-3 chếc mặt nạ mỗi ngày

Empty

Park Min Young thường đắp 2 đến 3 chiếc mặt nạ mỗi ngày, cô cũng chia sẻ, 2 loại mặt nạ cô thường hay dùng chính là mặt nạ dưỡng trắng và mặt nạ cung cấp ẩm. Đôi khi có thời gian rảnh, cô nàng cũng kiếm nguyên liệu tự nhiên tự làm mặt nạ sữa tươi và chanh để bổ sung độ ẩm, giúp tăng cường trắng da. Khi phải ghi hình, làm việc ngoài trời, di chuyển qua những vùng thời tiết khác nhau, cô sẽ đắp mặt nạ giấy hàng ngày để dưỡng da.

Tẩy trang kĩ càng và không quên dùng kem chống nắng

Empty

 Park Min Young tiết lộ cô rằng, loại bỏ lớp trang điểm bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi là việc cô vẫn thường làm. Cô nàng còn rất chăm dùng kem chống nắng và cô cho rằng kem chống nắng giúp cô tránh khỏi tác hại cho da từ tia mặt trời, từ đó “đẩy lùi” dấu hiệu tuổi tác.

Ngủ đủ giấc, ăn uống lành mạnh. 

Empty

Mặc dù giấc ngủ là món mỹ phẩm tuyệt vời để chăm sóc da nhưng việc quay phim bất kể ngày đêm khiến việc ngủ đủ giấc trở nên khó khăn. Do đó, Park Min Young sẽ cải thiện tình trạng này bằng cách áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh. Park Min Young thường ăn nhiều rau củ, uống nhiều nước lọc và nước trái cây để cung cấp đủ dưỡng chất cho làn da.

Empty

Ngoài ra, món ăn cô yêu thích là món canh gà hầm sâm hay soup nhân sâm gà. Nếu bạn chưa biết, nhân sâm là một trong những thành phần thiên nhiên được ưa chuộng bởi người Hàn Quốc có lợi cho sức khỏe và làn da.

Trang điểm vô cùng tự nhiên

park-min-young-1

Được yêu thích không chỉ qua những vai diễn, Park Min Young còn cuốn hút công chúng bởi luôn xuất hiện tươi tắn với gương mặt trang điểm tự nhiên. Nhờ việc chăm sóc da đúng cách, cô nàng luôn tự tin với mặt mộc không tỳ vết. Do đó, phong cách trang điểm tự nhiên với lớp nền trong suốt sẽ làm bật lên làn da tỏa sáng của mình.

Empty

Bên cạnh đó, việc tối giản hóa các bước trang điểm cũng mang lại hiệu quả cho làn da đẹp. Trang điểm trong trẻo không phấn tạo khối, không bí bách nhiều lớp nền sẽ làm giảm thiểu các vấn đề về làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link