Hari Won chính là nhờ ăn quả này nên nhan sắc ngày càng trẻ trung không tuổi và vòng eo ai cũng mơ ước

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết giữ dáng của Hariwon cực đơn giản mà ai cũng làm được sẽ giúp bạn sở hữu thân hình thon thả và nhan sắc trẻ trung không tuổi như vợ của Trấn Thành.

hariwon

Đã ở tuổi 33 nhưng Hari Won vẫn giữ được vóc dáng thon thả và nét trẻ trung hiếm có. Như nhiều người đẹp xứ Kim chi khác, Hari Won rất chú trọng đến chăm sóc da và dáng. Cô cũng là người sở hữu làn da mịn màng, không tì vết khiến nhiều người ngưỡng mộ.Như nhiều người đẹp xứ Kim chi khác, Hari Won rất chú trọng đến chăm sóc da và dáng. Cô cũng là người sở hữu làn da mịn màng, không tì vết khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hỏi ra, tất cả đều nhờ bí quyết chứ không phải đơn giản mà có được. Hari Won cho rằng, muốn da đẹp thì phải chăm chỉ chăm sóc như cây cần nước mỗi ngày. Cô quan điểm: “Phụ nữ da không đẹp thì làm gì cũng không đẹp”

Bí quyết làm đẹp của Hari Won để sở hữu vẻ ngoài trẻ trung so với độ tuổi của mình từng được người đẹp sinh năm 1985 chia sẻ như sau:

Hari Won luôn dùng kem chống nắng

Bà xã Trấn Thành rất chú trọng việc dùng kem chống nắng: Mỗi khi ra đường, Hari đều phải thoa kem chống nắng vì tia cực tím từ ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân gây lão hóa, đen sạm da.Bảo vệ da bằng kem chống nắng là bước đầu tiên và quan trọng nhất để có làn da đẹp. Mỗi 2 tiếng Hari sẽ thoa kem chống nắng một lần để da luôn được bảo vệ suốt cả ngày dài.

Dùng sữa rửa mặt là thói quen mỗi ngày của Hari Won

Cô thường tẩy trang bằng 2 bước, đầu tiên dùng dầu tẩy trang (môi và mắt sẽ sử dụng 1 loại tẩy trang chuyên biêt so với vùng da khác trên da mặt), sau đó rửa mặt nhũ hóa lớp dầu tẩy trang, rồi tẩy trang 1 lần nữa bằng nước tẩy trang thông thường.

Kế đến sau khi rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, cô thoa toner để loại bỏ hoàn toàn lớp bụi bẩn, rồi mới đến các bước dưỡng da tiếp theo. Điểm đặc biệt khi vệ sinh da chính là Hari không bao giờ dùng khăn lau mặt, cô chỉ dùng giấy thấm nhẹ nước rồi để khô, vì theo cô khăn mặt thường tích tụ nhiều vi khuẩn.

Chế độ ăn uống và tập luyện của Hari Won

Hari thường ăn trứng cho các ngày trong tuần vì trứng nhiều protein, ít calo. Vì là người thường xuyên vận động, tập gym để cơ thể săn chắc dẻo dai, cô ăn trứng để giúp các cơ chắc khỏe.Cô ăn rất ít nhưng chia nhiều bữa nhỏ. Mỗi ngày Hari ăn 5 bữa vào lúc 8 giờ sáng, 12 giờ trưa, trước 6 giờ tối, và hai bữa phụ trái cây.

“Dù có bận rộn tới cỡ nào, Hari cũng không bao giờ nhịn ăn vì nếu nhịn một bữa, bữa sau sẽ ăn gấp đôi, gấp ba vì bù lại phần năng lượng thiếu hụt”.

Hari Won luôn thể dục đều đặn

"Nữ thần không tuổi" Hari Won lựa chọn cách chăm chỉ tập thể dục 2 tiếng mỗi ngày vào buổi sáng, 1 tiếng gym và 1 tiếng đi bộ. Vì đây là những môn thể thao giúp giảm mỡ tốt cộng với chế độ ăn uống gợp lý sẽ giúp cô giảm cân nhanh hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link