3 kiểu phụ nữ dù chỉ là hình bóng lướt qua nhưng vẫn khiến đàn ông si mê cả một đời không quên

( PHUNUTODAY ) - Sự dịu dàng là đặc trưng của phụ nữ, là thứ vũ khí dịu ngọt nhưng lại đặc biệt sắc bén, có thể "hạ gục" bất kỳ người đàn ông nào...

Người phụ nữ dịu dàng, thuần khiết

Sự dịu dàng là đặc trưng của phụ nữ, là thứ vũ khí dịu ngọt nhưng lại đặc biệt sắc bén, có thể "hạ gục" bất kỳ người đàn ông nào. Đàn ông có thể quen rất nhiều mỹ nhân, các cô nàng mặt hoa da phấn nhưng người phụ nữ dịu dàng, thuần khiết lại chính là sự lựa chọn là báu vật của anh ấy nếu may mắn gặp được.

johyejoo-3

Bởi giữa chốn nhân gian bộn bề, đầy rẫy những toan tính này thì người phụ nữ thuần khiết và dịu dàng chẳng khác nào dòng suối nguồn tươi trẻ làm dịu mát, trong sạch tâm hồn của người đàn ông. 

Đàn ông sau khi đổ máu - mồ hôi - nước mắt ở ngoài thương trường kia, thứ họ cần nhất và tìm về chính là sự yên bình hết đỗi ngọt ngào mà chỉ có những người phụ nữ dịu dàng, thuần khiết. 

Người phụ quyến rũ, nóng bỏng

Người ta thường nói "Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai". Dù không phải tất cả nhưng số đông đàn ông đều thích những người phụ nữ sở hữu những đường cong nóng bỏng, đôi mắt sắc sảo đầy quyến rũ và đôi môi đỏ khiến dục vọng trong người họ trỗi dậy.

jennie-red-lips-1

Đàn ông thường khó quên những người phụ nữ đem lại cho họ những cảm xúc mãnh liệt, làm trỗi dậy bản năng "thú săn mồi" trong họ. Hình bóng người phụ nữ quyến rũ, nóng bỏng ấy sẽ thường xuyên làm đàn ông nhớ đến những lúc anh ta cảm thấy cuộc sống buồn chán.

 

Người phụ nữ bản lĩnh và khác biệt

Nếu thật sự là 1 người đàn ông đích thực, có tầm nhìn xa trông rộng họ sẽ vô cùng thích thú, ngưỡng mộ và trân trọng những người phụ nữ bản lĩnh, tự tin và khác biệt. Mỗi người sinh ra là 1 cá thể khác biệt vậy nhưng có người chọn tỏa sáng và có người chọn sống thầm lặng.

Người phụ nữ bản lĩnh, khác biệt chính là người mạnh mẽ, tự tin, tự trọng. Họ hiểu mình hiểu đời. Họ biết bản thân mình có gì, họ trân quý giá trị bản thân mình. Họ luôn tự đứng bằng đôi chân của mình không vì thứ lợi ích trước mắt nào mà đánh đổi bản thân.

jeonjihyun

Bên cạnh đó họ còn sống là chính họ, không cần phải giống cô nọ bà kia. Họ bản lĩnh mạnh mẽ nhưng luôn mang 1 trái tim nhân hậu nồng nhiệt. Vẫn luôn khát khao tình yêu và sự bảo vệ từ người đàn ông. 

Đàn ông khi yêu được người phụ nữ kiểu này chính là may mắn của cả 1 đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link