3 kiểu quần ống suông được chị em sành điệu mê mẩn, diện lên tôn dáng cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Mùa Hè năm nay đánh dấu sự trở lại của những chiếc quần ống suông thoải mái và năng động.

Hãy tạm cất vào tủ những chiếc skinny jeans bó sát hay những chiếc ripped shorts bụi bặm. Những chiếc quần với phần ống suông rộng, thoải mái. Bên cạnh tính thời trang vốn có, những chiếc quần này còn có khả năng “hack” dáng cực đỉnh. 

Quần ống suông vẫn luôn được xem là một món đồ “must-have” bởi tính thời trang và tiện dụng. Không còn là những chiếc quần thô kệch, trịnh trọng và kén dáng người, ngày nay, quần ống suông đã được tinh chỉnh hài hòa trong thiết kế cũng như chất liệu để phù hợp hơn với người mặc. Được thiết kế với phần ống quần suông thẳng, giúp bạn thoải mái vận động, che được khuyết điểm và khiến đôi chân thêm thon dài, mùa Hè sự trở lại của những chiếc quần ống suông lại càng mạnh mẽ hơn.

Empty

Một ưu thế của quần ống suông chính là độ rộng và chiều dài ống quần rất đa dạng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng. Hơn nữa, chất liệu của quần ngày càng phong phú với vải jean, khaki, đũi… nhưng thịnh hành nhất vẫn là quần caro, quần da và quần in họa tiết bắt mắt với phần ống suông thẳng.

Quần caro

Đây là mẫu quần bạn nhất định phải có trong tủ đồ của mình. Quần ống suông caro được ưa thích dạo gần đây bởi chúng phù hợp với nhiều dáng người. Bên cạnh đó, chiếc quần caro này còn giúp bạn thêm trẻ trung và năng động.

Empty
Empty

Trong những buổi hẹn hò, hãy mặc những chiếc quần này cùng áo crop top, bạn không chỉ khoe được vòng eo thon mà còn giúp đôi chân thêm dài.

Quần da

Không đơn thuần là một item “đinh” cho giới sành điệu, những chiếc quần da đã được biến hóa trở nên thoải mái hơn với phần ống quần được may suông rộng, tạo cảm giác năng động và thoải mái cho mùa Hè. Chất liệu của những chiếc quần cũng được nhà mốt chú ý hơn để phù hợp với thời tiết. 

Empty
Empty

Bạn hoàn toàn có thể phối những chiếc quần da suông rộng này với đủ loại trang phục và phụ kiện khác nhau, tạo nên những bộ trang phục mang nhiều phong cách từ thanh lịch đến cá tính.

Quần họa tiết

Mùa Hè 2021 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của họa tiết khi những hình in nổi bật được dự báo sẽ “làm mưa làm gió” trên không chỉ trên sàn runway mà cả streetstyle thường ngày. Những chiếc quần trơn nhàm chán đã trở thành dĩ vãng, nhường chỗ cho những chiếc quần in họa tiết suông rộng bắt mắt, vui nhộn. 

Empty

Những chiếc quần với họa tiết in 3D, xoắn ốc hoặc in hình động vật giúp tạo hiệu ứng thị giác. Hiệu ứng này giúp tôn dáng và “kéo dài” đôi chân cho người mặc. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp áo và quần cùng họa tiết hoặc áo thun đơn sắc là đã đủ hấp dẫn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link