Mẹ hoa hậu Mai Phương nói gì về tin đồn con gái hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên?

( PHUNUTODAY ) - Bà Mai không sợ con gái vướng thị phi khi nổi tiếng bởi "gia đình tôi không giàu, nhưng giữ lễ giáo nên các con được giáo dục tử bé, nếp sống ăn vào máu".

Mới đây, dân mạng chia sẻ khoảnh khắc mẹ của Tân Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương nói về tin đồn con gái hẹn hò Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên. Bà Nguyễn Thị Phương Mai, 60 tuổi, cho biết lúc đó bà không đọc tin tức, nhưng con gái nhắn tin và hỏi bà: "Con đang có scandal này trên mạng, mẹ có tin đó là sự thật không?".

"Tôi đọc và biết ngay con không như vậy. Tôi nói 'mẹ không tin, nhưng nếu con lỡ mang tai tiếng về việc này thì theo mẹ con cứ im lặng'. Tôi tin mọi việc sẽ được sáng tỏ, cây ngay sẽ không sợ chết đứng. Khi con gặp thị phi, tôi không lo lắng. Tôi luôn dặn con đừng làm điều gì mình không muốn, quá sức và giới hạn của bản thân", bà Mai nói sau khi con gái đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, rạng sáng 13/8.

mp1

Bà Mai không sợ con gái vướng thị phi khi nổi tiếng bởi "gia đình tôi không giàu, nhưng giữ lễ giáo nên các con được giáo dục tử bé, nếp sống ăn vào máu".

Mẹ cùng khoảng 10 người thân của Mai Phương tới bán đảo Hải Giang, TP Quy Nhơn xem cô thi chung kết, tối 12/8. Bà Mai cho biết mình xúc động, hạnh phúc vỡ òa khi con gái trở thành hoa hậu.

"Thấy con đi thi, tôi đầy ưu tư, lo lắng nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng ban tổ chức. Tôi cũng theo dõi thường xuyên về cuộc thi, thấy thông tin tốt về thí sinh nên cũng an tâm phần nào. Tôi quan niệm rằng học tài thi phận nên cũng không dám tin con gái mình giành chiến thắng", bà Mai nói.

Mẹ hoa hậu kể bà có ba người con, trong đó Mai Phương là con út. Trong mắt bà, con gái là cô bé ngoan ngoãn từ khi học mẫu giáo đến hiện tại.

"Em luôn tự giác, độc lập, ngoan ngoãn, chưa từng khiến gia đình phải lo lắng điều gì. Tôi là người chăm sóc, nuôi nấng con từ nhỏ. Tôi lưu lại hết những thành tích học tập của Mai Phương để khi con tốt nghiệp Trung học phổ thông, tôi gửi lại để con vững vàng vào đời. Ngày trước, Phương có mong muốn đi du học nhưng lúc đó tôi chưa đủ điều kiện cho con đi. Phương cũng là cô bé kín đáo nên ít khi chia sẻ những áp lực mà con gặp phải. Em luôn âm thầm chuẩn bị làm mọi thứ. Hôm nay, được vào chung kết em mới mời tôi đến xem. Gia đình tôi luôn theo dõi, động viên con cố gắng", bà Mai tâm sự.

Được biêt tin đồn người đẹp Mai Phương hẹn hò Đức Huy bắt nguồn từ việc nam doanh nhân đăng bức ảnh mỹ nhân này đến nhà dạy học cho bé Bo - con trai của anh và ca sĩ Lệ Quyên - hồi tháng 10/2021. Đức Huy nhanh chóng xóa hình ảnh này khỏi trang cá nhân nhưng khán giả liên tục đồn đoán về mối quan hệ của cả hai.

a

Thời điểm đó, Mai Phương cho biết khi TP HCM giãn cách xã hội, cô tham gia bếp ăn từ thiện. Tại bếp, cô có cơ hội làm việc cùng doanh nhân Đức Huy. Thời điểm đó, tình cờ anh đang tìm một gia sư có kỹ năng tiếng Anh dạy kèm cho con trai mình. Anh ngỏ lời với Mai Phương và được cô đồng ý. "Ngoài việc học, tôi dạy kèm tiếng Anh để có thêm thu nhập. Đây là công việc mà tôi vô cùng trân quý", cô từng nói.

Mai Phương nói mình và Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc, không phải yêu đương như đồn đoán.  Người đẹp 23 tuổi nói cô không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm chụp cùng học trò lại khiến cô dính tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng nhiều đến tinh thần, cuộc sống của cô và gia đình.

"Chuyện chẳng có gì lại vô tình bị hiểu lầm làm người thân, gia đình tôi hoang mang, phiền lòng. Những người theo dõi, ủng hộ, yêu mến tôi bị ảnh hưởng bởi tin đồn thất thiệt nên thay đổi cách nhìn về tôi, khiến tôi rất buồn. Tuy nhiên, tôi đã giải thích để mọi người hiểu và yên tâm hơn", cô từng nói.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đến từ Đồng Nai. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 77-62-90 cm. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Học vấn của cô được đánh giá cao. Thời phổ thông, Mai Phương đoạt giải Nhì (2017) và giải Ba (2018) kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Hôm 21/4, cô đạt 8.0 IELTS. Cô hiện làm việc trong ngành truyền hình và là MC nhiều chương trình, sự kiện. Hoa hậu có nhiều tài lẻ như chơi piano, guitar, ca hát. Trước chung kết, cô vào top 5 nhiều phần thi phụ như: Người đẹp Thời trang, Người đẹp Du lịch, Ấn tượng vòng gặp mặt, top 9 Người đẹp Thể thao. Hôm 11/8, cô thắng giải Queen Talk - Thử thách tiếng Anh.

Theo:  xevathethao.vn copy link