5 món đồ chẳng cần là hàng hiệu vẫn đủ sức sang chảnh hóa diện mạo cho chị em

( PHUNUTODAY ) - Có không ít món thời trang chị em có thể mua với giá vừa tiền, mà vẫn hoàn thiện được vẻ ngoài sang xịn mịn.

Chắc hẳn chị em nào cũng muốn mình có được diện mạo sang chảnh, sành điệu nhất cho nên đôi khi bắt buộc phải sắm các món đồ hiệu đắt tiền. Rất may, thực tế lại cho thấy điều trái ngược hẳn. Chị em không nhất thiết phải bỏ quá nhiều tiền sắm sửa quần áo. Bởi lẽ, có không ít món thời trang chị em có thể mua với giá vừa tiền mà vẫn hoàn thiện được vẻ chanh sả như ý. 

Áo sơ mi lụa

Thay vì chỉ sắm áo sơ mi vải thô nhẹ nhàng, mát mẻ, chị em hãy để mắt tới cả áo sơ mi lụa nữa. Mẫu áo sơ mi này cũng rất nhẹ mát, giúp giải nhiệt trong những ngày nóng. Với vẻ bóng bẩy, long lanh, áo sơ mi lụa giúp cả tổng thể trang phục trông sang chảnh hơn. Ngay cả khi bạn diện item này theo cách rất đơn giản nhất, outfit cũng toát lên vẻ "đắt tiền".

Empty

Quần âu ống suông

Quần âu ống suông đã quá quen thuộc với chị em, đây là món cơ bản nhất trong tủ đồ, và thường có giá rất phải chăng. Cái hay ở đây là quần âu ống suông được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.

Chỉ cần mix với áo đơn giản và không quên sơ vin gọn gàng, chị em sẽ dễ dàng có được outfit sang xịn mịn. Đừng chỉ sắm quần ống suông mang tông màu trung tính, hãy sắm cả những kiểu quần màu pastel nữa. Kiểu quần này đang là mốt, giúp hack tuổi và độ sang xịn chẳng hề thua kém quần âu đen, trắng.

Empty

Váy cổ vuông

Tủ đồ của chị em sẽ không thể coi là hoàn thiện, nếu thiếu váy liền. Dù chị em chẳng cần phải bỏ ra nhiều tiền sắm về. Một trong những mẫu váy sang chảnh nhất chính là váy cổ vuông. Thiết kế cổ áo này sẽ để lộ xương quai xanh, nhờ vậy mà vẻ ngoài của chị em thêm cuốn hút, quyến rũ. Váy cổ vuông cũng có nét cổ điển, nên người mặc dễ dàng toát lên vẻ yêu kiều.

Empty

Chân váy suông

Chân váy là một phần quan trọng của style mùa hè. Đáng chú ý nhất là chân váy suông. Đây là thiết kế chân váy được nhiều cô nàng sành điệu chọn diện vì nét hiện đại, thời thượng và không kén dáng. Chân váy suông còn ghi điểm ở sự tinh tế và sang trọng, nhất là khi chị em kết hợp với áo blouse tay bồng, áo sơ mi màu nhã nhặn.

Empty

Giày mũi nhọn

Sự xuất hiện của một đôi giày mũi nhọn sẽ giúp cả tổng thể trang phục thêm phần chỉn chu, sang trọng. Để sắm được một đôi giày mũi nhọn chất lượng, chị em không cần bỏ ra nhiều tiền mà vẫn có được thiết kế giúp sang chảnh hóa phong cách. Thêm một điều cần lưu ý nữa, chị em hãy ưu tiên giày mũi nhọn mang tông màu trung tính.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link