3 kiểu tóc đang "làm mưa làm gió" trên Tiktok, bạn chần chừ gì nữa mà không theo trend?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều kiểu tóc cho nữ đang gây sốt TikTok hoàn toàn có thể mang đến vẻ bề ngoài trẻ trung cho các nàng ở mọi độ tuổi.

Nhiều kiểu tóc cho nữ đang gây sốt TikTok hoàn toàn có thể mang đến vẻ bề ngoài trẻ trung cho các nàng ở mọi độ tuổi. Nếu đã lâu rồi bạn chưa tân trang vẻ ngoài của mình thì hãy cùng tham khảo nhé.

Tóc layer thập niên 90

Cắt layer hiện nay được xem là ý tưởng giúp phái đẹp tân trang vẻ ngoài. Các lớp cắt layer tạo sự mềm mại và nữ tính. Ưu điểm của mái tóc này là dễ chăm sóc và biến tấu. Chẳng hạn như, nếu muốn tạo sóng tóc cho phần mái hai bên, bạn có thể dùng máy uốn hoặc lược tạo kiểu.

35-kieu-toc-layer-tre-trung-nang-dong-duoc-yeu-thich-nhat-2021-202206181445174740

Thực tế kiểu tóc này không quá mới nhưng dạo gần đây lại tiếp tục gây sốt, thêm một lần nữa khẳng định nó vẫn có một vị trí vững chắc trong lòng chị em. Mái tóc ngắn tỉa layer lựa chọn lý tưởng để chị em công sở kết thân. Nhiều chị em lăn tăn về kiểu tóc ngắn đuôi cụp, đó là vẻ ngoài có thể trông nghiêm túc quá hóa "dừ". Tuy nhiên, cấu trúc tóc tỉa layer sẽ mang đến nét phóng khoáng, sinh động, bạn sẽ không lo bị cộng tuổi nếu áp dụng. Ngoài ra, nhuộm tóc nâu cũng là một cách để tạo cảm giác mới mẻ. 

Kiểu tóc mái curtain

Curtain bangs (tóc mái curtain) là trào lưu tạo kiểu tóc mái cho nữ trẻ trung nhưng không quá trẻ nít. Khác với tóc hai mái, những đường cắt không đều nhau của kiểu curtain có phần cá tính hơn. Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt và kết hợp được nhiều kiểu tóc khác nhau. Nếu bạn muốn làm nổi bật gò má, có thể cắt phần tóc mái ngắn hơn một chút.

elsa-hosk-3-800x600

Tóc gợn sóng hợp với mái tóc mỏng thưa

Tóc xoăn sóng lơi tiếp tục làm kiểu tóc được săn đón nhất cứ mỗi khi sang Thu. Kiểu tóc này được nhiều sao Việt lẫn Kpop lăng xê tạo độ hot suốt thời gian dài. Ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này là tạo hình uốn lượn như những con sóng mang lại cảm giác bồng bềnh thu hút. 

HBVN_trao-luu-lam-toc-dep-tu-tiktok

Ưu điểm của kiểu tóc này chính là tạo độ dày và hiệu ứng bồng bềnh. Bạn có thể kết hợp tóc mái thưa hoặc mái bay Hàn Quốc để trông trẻ trung hơn. Tuy nhiên, bạn cần chú trọng chăm sóc tóc để giữ các nếp xoăn như ý muốn. Hãy tham khảo và đầu tư các loại dầu gội, dầu dưỡng chuyên biệt cho tóc uốn.

Đặc biệt, kiểu xoăn sóng sẽ rất lý tưởng đối với những bạn có mái tóc mỏng thưa. Nó sẽ giúp mái tóc tạo độ dày trông bồng bềnh hơn. Nếu theo đuổi phong cách cá tính, bạn có thể kết hợp nhuộm các màu sáng, nhuộm highlight,…

Chỉ với một vài gợi ý như trên, chắc hẳn mùa Thu - Đông năm nay bạn sẽ chẳng hề lo lạc điệu với giới trẻ rồi.

Theo:  xevathethao.vn copy link