Vợ NSND Công Lý nghẹn ngào tiết lộ hành động của mẹ đẻ dành cho hai vợ chồng

( PHUNUTODAY ) - Sự lo lắng của mẹ đẻ khiến Ngọc Hà không khỏi xúc động, cô đã chia sẻ trên trang cá nhân điều này.

Mới đây, Ngọc Hà – Vợ NSND Công Lý đăng tải trên trang cá nhân câu chuyện khiến nhiều người xúc động. Theo đó, vợ chồng cô mới chuyển về 1 chung cư gần nhà mẹ đẻ để tiện việc chữa bệnh cho NSND Công Lý. Mẹ đẻ của cô ngày nào cũng lo lắng, nấu nướng mang sang nhà cho vợ chồng nam nghệ sĩ. 

“Mở cửa ra thấy túi na mẹ treo ở cửa! muốn khóc. Về Time cho thuận lợi việc chữa bệnh của chồng nhưng lại khiến mẹ đau đầu hơn. Vì hôm nào cũng phải nấu nướng, lo lắng…”, Ngọc Hà trải lòng.

vo-nsnd-cong-ly

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả cảm động trước tấm lòng của mẹ Ngọc Hà, đồng thời gửi lời động viên vợ NSND Công Lý và mong nam danh hài mau chóng khỏi bệnh. "Cố gắng lên chị, chúc nghệ sĩ công lý mau khoẻ mạnh”, “Có mẹ lo lắng cho vẫn luôn là điều tuyệt vời nhất chị nhỉ”, “Mẹ là ngừoi yêu mình vô điều kiện mà”, “Mẹ nào cũng thế cả em ơi, thương con vô điều kiện mà. Em cứ giữ gìn sức khỏe, sống hạnh phúc là mẹ yên tâm rồi nhé”, “Mẹ luôn là người tuyệt vời nhất mà”…

Sau khi phải nhập viện cấp cứu vì bị đột quỵ vào năm ngoái, tình hình NSND Công Lý đã ổn định hơn, tuy nhiên nam nghệ sĩ vẫn phải thực hiện vật lí trị liệu. Ngọc Hà từng tiết lộ, sự “hồi sinh” của NSND Công Lý là 1 kì tích bởi khi nhập viện nam nghệ sĩ bệnh nặng rất nặng: “Anh Lý tỉnh lại rất sốc, thậm trí trầm cảm. Người nghệ sĩ,mà bị đột quỵ tỉnh dậy thấy tay chân yếu đi, sống khác gì đang dày vò họ đến phát điên. Nhưng mình lại động viên chính mình, anh Lý sống được là còn may mắn rất nhiều so với vị trí tổn thương. Vì thế, phải lạc quan chiến đấu. Và sự tận tâm, nhiệt huyết của bác sĩ, kỹ thuật viên bệnh viện 108 luôn dành những gì tốt nhất cho anh. Những phút giây tập luyện mệt mỏi, đau đớn, kỹ thuật viên phải rất kiên trì, người bệnh cũng phải cố gắng rất nhiều mới có một Công Lý 'lành lặn' của ngày hôm nay!''.

vo-nsnd-cong-ly-1

Hơn 1 năm đồng hành chăm sóc chồng, Ngọc Hà nhận được nhiều lời động viên, ủng hộ từ người thân, bạn bè. Do ảnh hưởng của bệnh, sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn nên NSND Công Lý chưa thể trở lại tất cả các dự án.

Theo:  xevathethao.vn copy link