Ngọc Trinh "khóc thét" khi thử làm mẹ bỉm một đêm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thử làm "mẹ bỉm", người đẹp đã thấu hiểu sự vất vả và mệt mỏi của các bà mẹ khi có con nhỏ.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã kể lại trải nghiệm "dở khóc dở cười" khi cô trông cháu ngủ đêm. Sau khi thử làm "mẹ bỉm", người đẹp đã thấu hiểu sự vất vả và mệt mỏi của các bà mẹ khi có con nhỏ.

Cụ thể người đẹp "bất lực" chia sẻ: "Giờ mình đã hiểu tại sao các mẹ bỉm sữa lại hay bị thâm mắt. Chính mình hôm qua được trải nghiệm với bả chứ đâu. Tự nhiên hôm qua đòi ngủ với mình, cái mình cũng vui, cũng hí hửng lắm. Cái kiểu đắc ý nghĩ bụng: "À bữa nay đòi ngủ với Út rồi he". Rồi tới nửa đêm bắt đầu mệt nè, bà ré liên tục, 30 phút 1 tiếng ré một lần. Có lúc đang đi vệ sinh bả ré cái xách quần chạy ra không kịp với bả luôn. Rồi phải thay bình sữa, mà mỗi lần vậy để nằm vào lại giấc ngủ rất là khó".

Empty

Dù rất yêu quý cháu nhưng vì ban ngày còn rất nhiều việc nên cô không thể trông cháu đi ngủ: "Thôi trải nghiệm đầu tiên cũng là cuối cùng, từ hôm nay quay lại ngủ với cô Kiều nha con. Út còn có công việc nữa, mất ngủ là ban ngày không tập trung làm việc được gì luôn. Sáng dậy bả còn hỏi ngơ ngác hỏi: "Tối qua Út ngủ có được không Út?. Ui là trời".

Trong 1 buổi trả lời phỏng vấn báo chí cách đây vài năm, Ngọc Trinh bộc bạch bản thân muốn mang thai trong một vài năm tới. Mỹ nhân Trà Vinh cũng cho biết, lý do bản thân gấp gáp như vậy vì cô nghe nói phụ nữ sau độ tuổi 35, 38 thì sinh con sẽ không được tốt, mà hiện tại cô đã 33 tuổi rồi.

Trước thắc mắc của Ngọc Trinh, nữ MC có nói: "Khi mình càng đẻ sớm, cơ thể của mình cũng như mọi cái chất nó sẽ tốt hơn như là gene cho con thông minh hơn, bác sĩ cũng khuyến cáo phụ nữ nên đẻ trước 40 tuổi". Nghe tới đây, Ngọc Trnh thở phào nhẹ nhõm: "Vậy là em còn 7 năm nữa". 

saostar-rpymppsp819kse6d

Từ năm 2020, khi mới 31 tuổi, cô đã rất sốt sắng chuyện có con. "Đến tuổi này thì chị cũng rất muốn có em bé rồi. Chia sẻ với mọi người luôn là chị đang có 11 đứa cháu, mà nhìn 11 đứa cháu đó chị cũng muốn có một bé trai và một bé gái, sinh đôi càng tốt, rất muốn luôn nhưng cũng phải tìm một anh nào đó phù hợp để cho ra cặp đôi đó. Thật sự chị cũng đang rất muốn có, càng sớm càng tốt, thật sự đó. Một người đẹp như chị mà không sinh ra đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng ha", Ngọc Trinh tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link