Tâm sự của người đàn ông ngoại tình bị nhiễm Virus Corona: "Viêm phổi Vũ Hán đã cứu vớt hôn nhân của tôi"

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, trên một trang mạng xã hội Trung Quốc đăng tải câu chuyện cảm động của 1 người đàn ông tên là Liêu Sâm với tiêu đề: "Bệnh viêm phổi Vũ Hán đã cứu vớt cuộc hôn nhân của tôi".

Ngoại tình vì chê vợ quá nhạt nhẽo

Gần đây,  trên một trang mạng xã hội Trung Quốc đăng tải câu chuyện cảm động của 1 người đàn ông tên là Liêu Sâm với tiêu đề: "Bệnh viêm phổi Vũ Hán đã cứu vớt cuộc hôn nhân của tôi".

Liêu Sâm 42 tuổi, là ông chủ của 1 doanh nghiệp nhỏ, đã kết hôn được 17 năm và có 1 đứa con 15 tuổi, thành đạt và viên mãn vô cùng. Thế nhưng, càng kiếm được nhiều tiền, Liêu Sâm càng thấy vợ mình nhàm chán, và muốn tìm kiếm những điều mới lạ trong cuộc sống. Trong 1 bữa tiệc, ông đã gặp 1 cô gái trẻ, xinh đẹp và năng động tên là Yaru. Cả 2 đã lao vào nhau như thiêu thân tìm thấy ánh sáng, bất chấp đạo lý luân thường.

Lúc đầu, Liêu Sâm còn thấy có lỗi với vợ. Nhưng theo thời gian, ông ngày càng bị cuốn vào mối quan hệ sai trái, đam mê đến mức không có điểm dừng. Cây kim trong bọc cũng có ngày lộ ra. Khi sự việc vỡ lở, vợ Liêu Sâm đau đớn vô cùng. Lúc ấy, cô bồ bé nhỏ còn giả nhân giả nghĩa cao thượng: "Em trả lại anh cho chị ấy, không muốn anh phải đắn đo lựa chọn". Liêu Sâm quyết định li dị vợ ngay lập tức.

hon nhan corona

"Bệnh viêm phổi Vũ Hán đã cứu vớt cuộc hôn nhân của tôi".

Sau khi trở về từ 1 chuyến công tác, Liêu Sâm bắt đầu xuất hiện các triệu chứng: ho, đau họng và sốt nhẹ. Đỉnh điểm, thi thành phố Vũ Hán đóng cửa vào đêm 23, ông đã tìm đến bệnh viện ngay tức khắc. Sau khi báo cáo về tình trạng của mình, ông đã lập tức bị cô lập. 

Liêu Sâm cảm thấy cuộc sống như địa ngục. Phải chờ đợi từ 5 đến 6 ngày để biết được kết quả. Ông đã nhắn hàng trăm tin cho cô tình nhân bé nhỏ. Nhưng tiếc thay không hề có phải hồi lại, như thể cô ta đã "bốc hơi" thật sự khỏi thế giới này. Trong khi đó, người vợ đáng thương bất chấp sự bội bạc của Liêu Sâm đã tìm đến, chăm sóc ông ta bất kể đêm ngày. Lúc này Liêu Sâm mới hiểu, ai là người yêu thương mình thật lòng, giá trị của người vợ "nhạt nhẽo" này là ra sao.

hon nhan corona 2

Không có tình yêu đích thực ngoài hôn nhân

Hôn nhân không phải là nơi của đam mê, nhiệt huyết, tò mò, hay bồi hồi nhớ nhung. Nó đã mở ra một cánh cửa khác. Ở đó bạn có thể nhìn thấy vô vàn điểm xấu của đối phương và thấy họ thật nhàm chán. Thế nhưng, khi băng qua mọi sóng gió ở đời, trải qua cơn thập tử nhất sinh, bạn sẽ thấy, nhàm chán cũng được, chỉ cần đừng bỏ đi và cho nhau 1 bến đỗ an toàn.

Không có tình yêu đích thực ngoài hôn nhân. Một khi đã chớm nở, sẽ không bao giờ biến mất.  Nó giống như 1 t tia nắng mặt trời, làm tan chảy qua các tảng băng, mang đến hơi ấm và sự sống vĩnh cửu.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link