3 loại trang phục nên tránh xa khi đi du lịch để không biến bạn thành ‘thảm họa’ thời trang

22:02, Thứ năm 23/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Chọn sai trang phục có thể biến kỳ nghỉ mơ ước thành "thảm họa" thời trang. Hãy cùng điểm qua 3 loại trang phục nên tránh xa để du lịch thoải mái và tự tin hơn!

Trong những chuyến du lịch mùa hè, liệu bạn đã từng mang theo vô số trang phục nhưng khi đến nơi lại không sử dụng hoặc cảm thấy không phù hợp với hoàn cảnh? Để tránh tình trạng này, hãy cân nhắc kỹ lưỡng và loại bỏ những món đồ không cần thiết. Điều này sẽ giúp vali của bạn nhẹ nhàng hơn mà vẫn đảm bảo đủ trang phục xinh xắn để diện trong suốt chuyến đi.

Trang phục một mảnh như Jumpsuit

Jumpsuit được nhiều người ưa chuộng nhờ tính thời trang cao

Jumpsuit được nhiều người ưa chuộng nhờ tính thời trang cao

Jumpsuit được nhiều người ưa chuộng nhờ tính thời trang cao. Chị em có thể diện nó khi đi làm, đi tiệc, nhưng mang theo trong những chuyến du lịch lại không phải là lựa chọn lý tưởng. Lý do chính là jumpsuit là trang phục liền mảnh, khiến việc đi vệ sinh trở nên bất tiện và tốn thời gian. Thêm vào đó, loại trang phục này khó kết hợp với các phụ kiện và giày dép, và thường không thấm hút mồ hôi tốt, gây cảm giác khó chịu và bí bách trong suốt hành trình.

Trang phục ôm sát cơ thể

Việc mặc trang phục ôm sát khiến phái đẹp khó di chuyển linh hoạt và thoải mái

Việc mặc trang phục ôm sát khiến phái đẹp khó di chuyển linh hoạt và thoải mái

Những trang phục ôm sát như đầm body hay quần bó giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ của chị em, nhưng lại không thích hợp cho những hoạt động di chuyển nhiều khi du lịch. Việc mặc trang phục ôm sát khiến phái đẹp khó di chuyển linh hoạt và thoải mái, đồng thời gây cảm giác nóng bức, khó chịu. Chất liệu vải ít co giãn càng làm tăng thêm sự mệt mỏi và dễ lộ những khuyết điểm của cơ thể. Hơn nữa, trang phục này còn gây phiền toái khi chị em phải cẩn thận chọn lựa nội y để tránh bị lộ.

Trang phục có chất liệu da

Trang phục làm từ da thường dày và không thoáng khí, vì vậy không phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè

Trang phục làm từ da thường dày và không thoáng khí, vì vậy không phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè

Trang phục làm từ da thường dày và không thoáng khí, vì vậy không phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè. Khi mặc trang phục da, chị em sẽ phải đối mặt với việc mồ hôi đổ nhiều, gây cảm giác khó chịu và bức bối. Chưa kể, đồ da nặng nề sẽ khiến chị em cảm thấy mệt mỏi hơn, làm giảm đi sự thoải mái và niềm vui trong chuyến đi. Trong điều kiện nắng nóng, việc mặc trang phục da sẽ làm da dễ bị bong tróc, hư tổn và bám bụi bẩn, gây khó khăn trong việc vệ sinh. Vì vậy, tốt nhất là hãy để những món đồ da ở nhà khi chuẩn bị đi du lịch tới những nơi có thời tiết oi bức.

Để có một chuyến du lịch vui vẻ và thu về nhiều bức ảnh đẹp, chị em nên tránh mang theo trang phục làm từ chất liệu da, jumpsuit một mảnh và các bộ đồ ôm sát cơ thể. Những loại trang phục này thường khiến chị em đổ nhiều mồ hôi, cảm thấy mệt mỏi và khó khăn khi di chuyển. Thay vào đó, hãy lựa chọn những món đồ thoải mái, rộng rãi và thoáng mát. Nhờ vậy, chị em sẽ không cần phải lo lắng về trang phục và có thể tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: trang phục du lịch