4 kiểu quần short chân ái của ngày hè, diện đi làm hay đi chơi đều "okela"

11:00, Thứ năm 23/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể kết hợp quần shorts với những món đồ thời trang khác như áo thun, áo sơ mi, áo blazer,... để tạo nên set đồ hoàn hảo.

Quần shorts là item thời trang không thể thiếu trong những set đồ hè. Chất liệu thoáng mát, kiểu dáng trẻ trung giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng. Mùa hè các bạn nên ưu tiên loại quần có chất liệu mềm mại, thoáng mát như cotton, linen,... để phù hợp với thời tiết mùa hè. Ngoài ra, hãy chọn kiểu quần shorts có độ dài phù hợp với vóc dáng, có màu sắc nhã nhặn, thanh lịch như trắng, be, xanh pastel,... để tôn lên tone da của mình.

Quần shorts cạp cao

Quần shorts cạp cao tôn lên vòng eo phái đẹp, đồng thời tạo cảm giác chân trông dài ra đáng kể. Bạn có thể đeo thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng hai.

Quần shorts cạp cao tôn lên vòng eo phái đẹp

Quần shorts cạp cao tôn lên vòng eo phái đẹp

Quần shorts ống rộng

Quần shorts ống rộng là kiểu quần có ống quần rộng rãi, thoải mái che khuyết điểm bắp chân to, đùi thô,.. Chúng mang lại sự nữ tính và phóng khoáng, phù hợp cho mọi dáng người và hoàn cảnh.

Khi diện quần short ống rộng với áo sơ mi đến sở làm, nếu muốn tăng hiệu quả hack dáng thì bạn có thể chọn diện cả cây đồ đồng màu, áo quần liền màu sẽ giúp tạo cảm giác liền mạch, hướng ánh nhìn theo chiều dọc giúp vóc dáng trông cao rơn hơn.

Quần short ống rộng với áo sơ mi đến sở làm

Quần short ống rộng với áo sơ mi đến sở làm

Cách mix & match với quần shorts ống rộng không quá khó, thông thường, những cô nàng sành điệu thường mix cùng áo sơ mi oversized là đã có ngay set đồ ưng mắt. Để đảm bảo hiệu quả tôn dáng thì bạn đừng quên sơ vin khi diện quần shorts ống rộng, có thể dùng thêm thắt lưng để nhấn nhá vào vòng 2. 

Quần bermuda

Kiểu quần này có thiết kế thoải mái, linh hoạt, dễ dàng kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho người mặc. Bạn có thể thử mặc cùng áo bralette quyến rũ, áo thun năng động hoặc áo sơmi.

Nét đặc trưng của chiếc quần short bermuda là độ dài ngang gối cùng ống quần hơi loe, do đó nên được mặc với kiểu áo vừa vặn, ôm sát cơ thể.  Nên ưu tiên lựa chọn những chiếc quần lưng cao có khả năng tôn dáng và khiến đôi chân trông dài hơn. Đừng quên sử dụng thêm thắt lưng có thể giúp bạn tôn lên vòng eo.

Gigi Hadid xuống phố với những set đồ có sự góp mặt của quần shorts Bermuda. Siêu mẫu 9X thường mix item này cùng áo tank top dáng ngắn và kết lại bằng giày sneakers năng động.

Gigi Hadid xuống phố với những set đồ có sự góp mặt của quần shorts Bermuda. Siêu mẫu 9X thường mix item này cùng áo tank top dáng ngắn và kết lại bằng giày sneakers năng động.

Quần shorts denim

Đây là một trong những món đồ chủ lực “phủ sóng” tủ quần áo yêu thích của phái đẹp. Mẫu quần shorts này mang đến vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn và sành điệu. Thiết kế dáng basic với từng đường may chắc chắn, tinh tế, shorts denim mang đến sự thoải mái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh