4 item thời trang thanh lịch và hack dáng tuyệt đối, ai có chiều cao hạn chế đừng ngó lơ

08:12, Thứ năm 23/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử mix&match các item này để tạo nên những set đồ hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp và vóc dáng của mình nhé

Áo dáng lửng

Áo dáng lửng là một item vô cùng quyến rũ. Phần vạt áo ngắn và hợp với chiều cao sẽ giúp cân đối tỷ lệ cơ thể, là tạo cảm giác kéo dài đôi chân. Các nàng có thể chọn các kiểu cơ bản như kiểu cổ tròn, cổ vuông hoặc cổ tim. Những chi tiết như cúc, ly, đính kết... cũng giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Để tránh che khuất chiều cao, các nàng có thể kết hợp áo dáng lửng với quần âu ống suông.

Áo dáng lửng là một item vô cùng quyến rũ.

Áo dáng lửng là một item vô cùng quyến rũ.

Quần âu có đường kẻ sọc dọc

Quần âu có đường kẻ sọc dọc tạo ảo giác về đôi chân, khiến bạn trông thanh thoát và cao hơn. Các nàng có thể lựa chọn quần âu có đường kẻ sọc ở phần ống hoặc toàn bộ quần. Có thể mix cùng áo sơ mi, áo croptop hoặc áo kiểu basic. Điểm lưu ý là nên chọn những họa tiết sọc có độ rộng vừa phải, tránh sọc quá to có thể khiến bạn trông mũm mĩm hơn. 

Quần âu có đường kẻ sọc dọc tạo ảo giác về đôi chân, khiến bạn trông thanh thoát và cao hơn

Quần âu có đường kẻ sọc dọc tạo ảo giác về đôi chân, khiến bạn trông thanh thoát và cao hơn

Chân váy dáng dài

Chân váy dáng dài kéo dài đôi chân, giúp bạn trông thanh mảnh và cao hơn. Các nàng có thể lựa chọn kiểu chân váy xòe nhẹ hoặc dáng bút chì để che khuyết điểm chân ngắn, tôn lên đường cong cơ thể. Khi kết hợp chân váy dáng dài cùng áo croptop hoặc áo phom rộng. 

Chân váy dáng dài trơn màu với áo sơ mi họa tiết gam màu tươi sáng là gợi ý lý tưởng. Sự bắt mắt của các họa tiết, màu sắc còn giúp bạn nữ trẻ ra vài tuổi mà không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức.

Bí quyết để mặc đẹp chính là sự tiết chế về họa tiết và màu sắc.

Bí quyết để mặc đẹp chính là sự tiết chế về họa tiết và màu sắc.

Bí quyết để mặc đẹp chính là sự tiết chế về họa tiết và màu sắc. Thế nên, ngoài công thức phối chân váy dài trơn màu với áo họa tiết tươi sáng phía trên còn có một gợi ý khác hay ho không kém chính là chọn chân váy họa tiết đi kèm. 

Đừng quên chọn loai có chất liệu như voan, lụa hoặc len mỏng để tránh "nuốt chửng" vóc dáng.

Đầm chiết eo

Đầm chiết eo là item thời trang "bất hủ" với phần chân váy xòe nhẹ cũng sẽ che khuyết điểm chân ngắn. Các nàng có thể lựa chọn những kiểu đầm chiết eo dáng suông hoặc dáng bút chì. Chú ý ác chi tiết như cổ áo, tay áo, hoặc điểm nhấn ở eo cũng sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp và vóc dáng của bạn.

Đầm chiết eo là item thời trang

Đầm chiết eo là item thời trang "bất hủ" với phần chân váy xòe nhẹ cũng sẽ che khuyết điểm chân ngắn.

Với 4 item thời trang thanh lịch và tôn dáng hiệu quả này, các nàng thấp bé chắc chắn sẽ tự tin hơn khi diện những bộ trang phục vừa đẹp, vừa khoe được ưu điểm cơ thể. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh