3 loại vitamin cần thiết cho "cậu nhỏ" khoẻ mạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để "cậu nhỏ" luôn khoẻ mạnh bạn hãy chú ý bổ sung 3 loại vitamin dưới đây nhé!

Vitamin D

Thiếu vitamin D tổng hợp từ ánh nắng mặt trời sẽ khiến "cậu nhỏ" gặp khó khăn trong chuyện "thức dậy" của mình, một nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Ý khẳng định. 

vitamin cho cậu nhỏ
Lượng vitamin D thấp có thể dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương.

Lượng vitamin D thấp có thể dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương. Khi nhóm những nhà nghiên cứu thí nghiệm thực tế trên 143 thanh niên với nhiều mức độ rối loạn chức năng hoạt động của "cậu nhỏ" khác nhau, họ đã đưa ra kết luận, tất cả các thanh niên đó đều thiếu hụt quá nhiều vitamin D so với quy định.

Việc thiếu hụt vitamin D trong cơ thể sẽ dẫn đến hình thành ba loại gốc tự do hấp thụ hết lượng nitric ô-xít - chất có vai trò giúp các mạch máu hoạt động ổn định. Kết quả là, để đạt được trạng thái "12 giờ" là điều khó khăn với "cậu nhỏ". 

Vitamin B

Nuôi dưỡng đời sống và chức năng cậu nhỏ khỏe mạnh. Vitamin này giúp trao đổi chất tế bào, bảo trì tất cả các tế bào lành mạnh cho cậu nhỏ.

 

Vitamin C

Vitamin C còn là chất chống oxy hóa tự nhiên của cơ thể giúp chống lại các gốc tự do từ môi trường - yếu tố dẫn đến lão hóa sớm và các bệnh ung thư. Khi cơ thể được cung cấp đủ vitamin C, "cậu nhỏ" vì thế cũng giảm sự lão hóa, giúp nó khỏe mạnh và "hoạt động" tốt hơn.

nếp nhăn cảnh báo bệnh
Nếp nhăn trên khuôn mặt cảnh báo bệnh nguy hiểm
Sự xuất hiện đột ngột nếp nhăn trên mặt không phải dấu hiệu của sự lão hoá mà đang cảnh báo bệnh nguy hiểm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn