Những tai nạn tình dục "khó đỡ" nàng dễ mắc khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những tai nạn khó đỡ chốn phòng the các nàng thường dễ mắc phải, chị em nên lưu ý.

Có nhiều tai nạn phòng the mà chị em rất dễ mắc phải.

Chảy máu âm đạo

Ngoài các căn bệnh có thể gây chảy máu khi quan hệ như ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo, quan hệ tình dục quá mạnh, thô bạo hay âm đạo quá khô hạn cũng dẫn đến chấn thương trong lúc quan hệ tình dục. Do vậy, nếu trong trường hợp bình thường, hãy đảm bảo cô bé của bạn được bôi trơn, “yêu” ở tư thế an toàn nhằm tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Rách âm đạo

Đây có lẽ là chấn thương tình dục phổ biến nhất. Người phụ nữ có thể bị chảy máu ở vùng kín ngay sau khi quan hệ hoặc có thể chỉ bị đau rát khi kết thúc cuộc "yêu".

Bao cao su mắc kẹt trong âm đạo

Không ít trường hợp “áo mưa”, đồ chơi tình dục có thể lọt vào, mắc kẹt trong âm đạo trong quá trình “yêu” hay “rút quân”. Nghiên cứu trên 834 cặp quan hệ tình dục an toàn bằng bao cao su cho thấy 7% “áo mưa” bị tuột trong quá trình “yêu”, 8% tuột ra khi “rút quân”. Dù rách hay tuột thì việc mắc kẹt bao cao su trong âm đạo đều nguy hiểm.

Nguyên nhân dẫn đến trường hợp này là do kích cỡ bao cao su lớn khiến “cậu nhỏ” không mặc vừa; mặc “áo mưa” cho “cậu nhỏ” không đúng kĩ thuật khiến “áo mưa” bị tuột; hành sự quá mãnh liệt tới mức tuột cả “áo mưa” hoặc do lượng tinh dịch phóng ra quá lớn khiến cho việc rút bao cao su ra ngoài gặp khó khăn.

Bỏng rát

Không ít chị em từng đối diện với tình trạng bỏng rát, sưng tấy vùng kín khi quan hệ chăn gối. Ước tính, khoảng 12% phụ nữ trên thế giới đối diện với sự phiền toái này.

Tắc nghẽn âm đạo

Hai "vật lạ" thường gặp nhất, gây tắc nghẽn đường vào của "cậu nhỏ" trong âm đạo là băng vệ sinh dạng que (tampon) bị bỏ quên và bao cao su thất lạc.

Phồng rộp mông

Việc tì cọ vùng mông xuống chiếu hoặc đệm cứng trong một số tư thế ân ái có thể khiến da ở vùng này bị phồng rộp do ma sát.

Nhiễm nấm

Hầu hết phụ nữ bị nhiễm nấm do quan hệ tình dục, mắc bệnh vì bạn tình kích thích vùng kín bằng miệng hoặc do bạn tình để "cậu nhỏ" dính nước bọt, theo tiến sĩ Herbenick.

Những sự thật ngã ngửa về "cậu nhỏ"
Có những sự thật ngã ngửa về cậu nhỏ của đấng mày râu có thể bạn chưa biết, cùng tìm hiểu nhé!
Cách phòng chống và điều trị rối loạn cương dương ở nam giới
Rối loạn cương dương sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng rất nhiều, bạn hãy biết cách phòng chống và điều trị sớm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn