4 kiểu mũ giúp nàng tỏa sáng trong ngày hè, vừa che nắng vừa tăng điểm sành điệu

13:20, Thứ ba 11/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc mũ với thiết kế đa dạng sẽ là điểm nhấn của bộ trang phục và bảo vệ mái tóc.

Mũ lưỡi trai

Mũ lưỡi trai được xem là item bất hữu cho những cô nàng có ít thời gian nhưng vẫn muốn xinh đẹp. Phần viền mũ được thiết kế dài ra ở phía trước giúp người đội không còn lo lắng cái nắng của tiết trời vào hạ.

Empty

Các set đồ street style kết hợp với những kiểu mũ lưỡi trai đầy cá tínhgiúp cho người đội toát lên phong thái trẻ trung, năng động, đặc biệt khi kết hợp cùng các trang phục thoải mái lại càng tăng độ phóng khoáng. 

Mũ cói

Ngày nay, những chiếc mũ cói đã được biến tấu theo muôn vàn kiểu dáng mới để đảm bảo tính thời trang và tăng độ tiện dụng. Các nàng nên chọn các trang phục có màu trung tính, tiết chế họa tiết khi kết hợp với mũ raffia để tạo nên một tổng thể tối giản, sang trọng.

Empty

Khi nhắc đến mũ cói sẽ hiện ra ngay khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Diện váy hai dây đan móc khi kết hợp cùng mũ raffia và túi cùng chất liệu, điểm xuyết thêm một vài phụ kiện trang sức cùng màu sẽ tăng thêm vẻ nữ tính, dịu dàng cho các nàng.

Empty

Mũ bucket 

Mũ bucket hiện tại đang là xu hướng thời trang trong những năm gần đây. Với vành ngắn hơn, nhỏ gọn hơn và mang dáng vẻ bụi bặm siêu chất không lẫn vào đâu được, rất phù hợp với phong cách thể thao, cá tính.

Chất liệu của mũ bucket đa phần là vải mềm, có thể gấp gọn thấm hút mồ hôi và thoáng khí, đặc biệt rất tiện lợi khi mang theo đi du lịch.

Empty

Hãy tận hưởng mùa hè với bộ trang phục gồm quần jogger, áo quây mix cùng đôi giày thể thao và một chiếc mũ bucket nhỏ xinh

Empty

Nếu bạn yêu thích phong cách cool ngầu nhưng không kém phần gợi cảm thì hãy học tập cách phối đồ của người mẫu Kang Cho Won. Trong chiếc váy body trắng bó sát, đội thêm nón bucket rộng vành làm từ chất liệu cotton sẽ giúp cô che chắn tối đa khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời.

Mũ fedora

Mũ fedora trước giờ vốn là biểu tượng cho sự sang trọng, đây chính là item được rất nhiều các cô nàng sành mặc ưa chuộng bởi sự độc đáo và tinh thần cổ điển mà chiếc mũ này mang lại.

Empty

Chiếc mũ mang dáng vẻ cao bồi và giày bốt cao cổ đã thành công nâng cấp phong cách cá nhân của nữ diễn viên Shim So-young, giúp chiếc váy trắng bớt đi vẻ đơn điệu.

Empty

Ưu điểm của mũ fedora chính là phần vành rộng rãi và bo tròn mềm mại. Tùy theo cá tính, phong cách cá nhân mà các nàng có thể cân nhắc lựa chọn, mix & match những chiếc mũ phù hợp để có vẻ ngoài hoàn thiện hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh