5 món đồ dễ khiến vẻ ngoài trông "cưa sừng làm nghé" quá đà, chị em 30+ nên lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Có 5 kiểu trang phục rất không thực sự phù hợp với tuổi 30, các chị em nên lưu ý khi mua sắm nhé.

Style trẻ trung, hack tuổi có thể giúp bạn trông tươi tắn, rạng rỡ hơn nhưng bạn cũng nên tránh chọn nhầm những món đồ "cưa sừng làm nghé". Có 5 kiểu trang phục rất không thực sự phù hợp với tuổi 30, các chị em nên lưu ý khi mua sắm nhé.

Áo thun họa tiết

Áo thun luôn là món thời trang cơ bản được nhiều chị em ưa chuộng. Nhưng với những cô nàng ngoài 30, bạn nên tránh diện những mẫu áo họa tiết, màu mè quá đà. Kiểu áo thun họa tiết tuy rất trẻ trung, nổi bật, dễ khiến bạn sến sẩm. Kiểu áo thun phù hợp với nàng 30 nên là những thiết kế trơn màu, nhấn nhá họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ hay rối mắt.

1

Quần jeans rách

Quần jeans được coi là một trong những món thời trang không bao giờ lỗi mốt nhưng không phù hợp với quý cô 30. Nếu diện quần jeans rách, vẻ ngoài của bạn sẽ có vẻ nhí nhảnh, phá cách, không đúng tuổi, các nàng nên ưu tiên các tông màu cơ bản như xanh, trắng, đen... Bạn nên chọn mẫu quần trơn, không cách điệu cầu kỳ để có vẻ sang xịn, chỉn chu và thanh lịch nhất.

2

Chân váy ngắn xếp ly

Chân váy ngắn giúp người mặc trông cao ráo và trẻ trung hơn nhưng dễ khiến chị em trông kém thanh lịch nếu chọn nhầm. Kiểu chân váy mà những cô nàng ngoài 30 nên tránh xa đó là chân váy ngắn xếp ly, hay còn gọi là chân váy nữ sinh.

Khi chọn mua chân váy ngắn, chị em nên ưu tiên mẫu mã đơn giản, dáng chữ A. Kiểu chân váy này vừa trẻ trung, vừa tôn dáng mà không hề bị "cưa sừng làm nghé" quá đà.

3

Chân váy dài họa tiết họat hình

Mọi item họa tiết hoạt hình nên được loại bỏ khỏi tủ đồ của cô nàng ngoài 30 bởi nó sẽ khiến hình ảnh của bạn thiếu đi nét chỉn chu, thanh lịch. Nếu vẫn muốn hack tuổi trẻ trung thì bạn có thể tham khảo những mẫu chân váy xếp ly, chân váy jeans hoặc chân váy họa tiết nền nã. 

Untitled

Khi chọn váy bạn cũng nên lưu ý, tất cả những thiết kế quá bồng xòe, xếp tầng xếp lớp... chỉ khiến vóc dáng bạn thêm tròn đầy, thấp bé. Hãy chọn chân váy đứng dáng điểm thêm đường xẻ lấp ló đôi chân. Đường xẻ nhẹ nhàng không chỉ tạo khoảng hở tinh tế, tăng thêm nét gợi cảm cho các nàng mà còn khéo hack chân dài.

Balo

Balo cũng không phải là item phù hợp với những cô nàng ngoài 30 vì sẽ khiến hình ảnh của bạn trông khá nhí nhảnh, thiếu đi nét thanh lịch cần có. Với nàng 30, 1 chiếc túi nhỏ xinh, phom dáng cứng cáp sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả. 

5
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link