3 mẫu áo mix với quần ống rộng sẽ cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo, thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Quần ống rộng là món đồ mà bất cứ cô nàng nào cũng ưa chuộng, vừa tôn dáng nhưng cũng dễ bị lộ vòng 2 nên bạn phải nắm vững cách mặc cho đúng.

Mix cùng áo sơ mi

Áo sơ mi có thể nói là trang phục cơ bản kinh điển trong ngành thời trang, kiểu dáng và màu sắc phong phú hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu ăn mặc của các chị em phụ nữ khác nhau, đồng thời cũng có thể dễ dàng mặc theo phong cách thời trang.

quan-ong-rong-2-ngoisaovn-w750-h1000

Áo sơ mi trắng bình thường và quần ống rộng kết hợp với nhau không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang chảnh của người phụ nữ mà còn mang đến cho người nhìn hiệu ứng thị giác. Tuy nhiên, nếu chỉ kết hợp với áo sơ mi, cúc áo sơ mi không được cài quá kín, để lộ đường cổ và xương quai xanh, tránh tạo cảm giác nghiêm túc, buồn tẻ cho thị giác. Hoặc chọn một chiếc quần ống rộng và áo sơ mi khác biệt hơn, đồng thời sử dụng màu sắc và kiểu dáng để tăng cảm giác thời trang và trông phong cách hơn.

Mix với áo dệt kim

Áo len dệt kim là trang phục mà bất cứ cô gái nào cũng có, bất kể về cách phối đồ hay sự thoải mái khi phối đồ. Kiểu dáng và phong cách của áo len dệt kim rất phong phú, dù bạn thích trang phục cao cấp hay phong cách bình dân thì áo len dệt kim và quần ống rộng đều có thể giúp bạn đạt được điều đó. 

Chị em có thể chọn mặc quần cạp chun hoặc quần xếp ly, sau đó phối hợp với ý tưởng mặc quần cạp cao và dài đến chân, dễ dàng tạo dáng quần ống rộng thời thượng, trông cũng rất khí chất.

quan-ong-rong-4-ngoisaovn-w750-h1000

Nếu muốn trang phục mùa xuân nổi bật, chị em có thể chọn cách phối đồ "tương phản lên xuống", vừa giúp bạn có thêm ý tưởng cho trang phục, vừa nâng cao hiệu ứng thị giác, đồng thời có thể khiến tỷ lệ cơ thể được tối ưu hóa. Thêm chiếc túi xách nữ tinh tế, rất thời trang, cao cấp và nước ngoài, và rất nữ tính.

Mix với áo phông

Khi tiết trời ấm dần lên, áo thun là item thường thấy nhất trong tủ đồ của phái đẹp, nếu muốn tận dụng chúng để tạo vẻ ngoài thời thượng, hãy thử kết hợp với quần ống rộng.

Nếu chọn áo thun với quần ống rộng, chị em nhất định phải chọn kiểu có thiết kế đơn giản, phối màu trơn là phù hợp nhất để tạo khí chất và tạo cho người nhìn cảm giác thanh khiết. Với chiếc áo phông cơ bản, dù bạn kết hợp với quần ống rộng kẻ sọc bình thường hay phong cách retro thì đều rất lạ mắt và thanh lịch.

quan-ong-rong-6-ngoisaovn-w750-h1000

Nếu cảm thấy chỉ diện áo phông thì thiếu điểm nhấn, chị em có thể hoàn thiện trang phục của mình bằng cách tô điểm thêm các phụ kiện như khăn lụa, túi xách, mũ và các item khác, vừa có tác dụng hoàn thiện vừa tăng độ tinh tế cho trang phục.

Theo:  xevathethao.vn copy link