Đông Nhi - Ông Cao Thắng gây sốt với khoảnh khắc nhảy "vũ điệu zoombie" khi đón con gái tan học

( PHUNUTODAY ) - Tuy động tác không quá cầu kỳ, thế nhưng gia đình nhỏ của Đông Nhi lại nhận được vô số lời khen bởi sự dễ thương và đáng yêu đến "phát ngất".

Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải đoạn clip chia sẻ lại khoảnh khắc nữ ca sĩ cùng chồng và con gái nhảy ngẫu hứng khi đón ái nữ tan trường. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Ngẫu hứng vũ điệu zoombie giờ tan trường. Không biết giống ai mà mê zoombie lắm cô chú ơi" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip, Winnie được Đông Nhi bế trên tay nhảy vũ điệu zoombie đầy hài hước. Tương tác với ba Ông Cao Thắng, ái nữ không nén được vẻ thích thú và tỏ ra rất hào hứng.

Empty
Empty

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi hot nhất showbiz từ thời điểm yêu nhau cho đến khi kết hôn, sinh con. Điều vẫn khiến nhiều người nể phục ở cặp đôi này là việc Ông Cao Thắng sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp ca hát lui về hậu trường để trở thành hậu phương vững chắc cho Đông Nhi phát triển sự nghiệp từ năm 2014, và việc dùng chính sự cố gắng nỗ lực hết mình trong nghề của Đông Nhi để khiến gia đình Ông Cao Thắng yêu quý cô. Ông Cao Thắng vừa điều hành công ty, vừa quản lý, theo sát Đông Nhi trong mỗi lần đi diễn.

Với Ông Cao Thắng và Đông Nhi, họ đều hiểu rằng đối phương có ý nghĩa rất quan trọng trong mỗi bước đường thành công của mình, đó là sự ủng hộ, cổ vũ động viên về tinh thần. Mỗi khi họ ngoảnh lại, họ đều thấy có đối phương ở bên cạnh, ở góc nào đó dõi theo, nắm tay và hỗ trợ mình trong mọi hoạt động. 

img_3765_sxmf

Ông Cao Thắng tiết lộ bạn gái mình hay ghen. Vì vậy, anh làm mọi thứ để cô luôn tin tưởng và ngược lại, anh cũng cố gắng để Đông Nhi không để mắt đến người khác.

"Anh đang ở một góc nào đó xa xa để theo dõi Nhi. Anh là người đã giúp cho Nhi có được liveshow hôm nay, là một nguồn động viên tinh thần rất lớn, luôn đứng phía sau hỗ trợ Nhi trong mọi hoạt động của mình. Cám ơn anh, anh yêu!", Đông Nhi từng nhắn nhủ ông xã.

Họ đã có một kết thúc có hậu, đó là một đám cưới được mong chờ nhất và đám cưới "hot" nhất showbiz Việt ngày 9/11/2019 cùng sự ra đời của bé gái Winnie gần 1 năm sau đó (27/10/2020) như kết tinh cho tình yêu của họ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link