Học nhanh mấy tips dùng thắt lưng dưới đây, chị em tha hồ lên đồ sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Ngại gì mà chẳng sắm ngay một chiếc với những items dưới đây để đúng chuẩn một quý cô sang chảnh.

Thắt lưng là món đồ đã có từ xa xưa nhưng ngày càng chứng minh giá trị làm đẹp cho quần áo, váy vóc. Nhiều người lầm tưởng thắt lưng vô giá trị nhưng nếu biết cách “mix & match”, đây sẽ là phụ kiện giúp cả set đồ tỏa sáng nổi bần bật. Có không ít mẫu mã trẻ trung, đa dạng ra đời với những chất liệu và kiểu dáng khác nhau, bao gồm cả những kiểu dáng mới mẻ. Điểm đáng khen chẳng chê vào đâu được là những chiếc dây thắt eo không hề kén dáng mà lại giúp càng nàng thon gọn hóa vòng eo của mình. Có một số cách dùng thắt lưng chuẩn phong cách chị em có thể áp dụng. 

1. Dây thắt lưng + quần jeans

Dù là loại quần jean hay quần âu nào cũng có thêm những chiếc đỉa để giúp các nàng đeo dây thắt cho tiện và nhanh hơn. Khi diện thắt lưng với quần jean, nó giúp người mặc trông mộc mạc mà lại vô cùng nữ tính. Với ai thích sự quyến rũ thì phối với quần âu sơ vin sẽ mang đến phong cách vô cùng sành điệu.

Empty
Empty

2. Dây thắt lưng + chân váy ôm

Áo sơ mi, áo blouse hay một chiếc áo len cổ lọ được chị em diện với chân váy ôm thì lại quá chuẩn chỉnh. Mang thêm thắt lưng sẽ là điểm nhấn và giúp set đồ tỏa sáng. Tùy vào màu sắc của chiếc váy mà các nàng chọn cho phù hợp. Với những chiếc váy có màu sắc tối thì một chiếc thắt lưng được đính đá hoặc mạ vàng, mạ đồng sẽ đẹp vô cùng. 

Empty
Empty

3. Dây thắt lưng + váy liền thân

Nhiều nàng diện váy liền hay sợ bị lộ khuyết điểm vòng eo thì thắt lưng chính là gợi ý hoàn hảo. Với những bộ váy có họa tiết đơn giản, việc điểm thêm dây thắt lưng không chỉ tạo cảm giác thon gọn mà còn tăng thêm vẻ sang chảnh. 

Empty
Empty

4. Dây thắt eo + áo Blazer

Đừng bỏ quên một set đồ "đỉnh của đỉnh" được giới sành mặc ưa chuộng. Không khó để bắt gặp các set đồ diện áo blazer với chân váy xòe, đã đẹp và sang rồi nhưng nếu tinh ý phối cùng thắt lưng nữa thì càng sành điệu. 

Empty
Empty

5. Dây thắt lưng + quần shorts

Tận dụng tối đa để chiếc dây thắt lưng phối cùng một chiếc quần shorts để trông càng trẻ trung, năng động. Nhất là với những bộ đồ đơn điệu và muốn tạo điểm nhấn. Dù là diện kiểu áo nào, các nàng cũng cần sơ vin vì một chiếc áo dài không chỉ che khuất mất eo mà còn tạo cảm giác kệch cỡm với chiếc quần đang mặc. 

Empty
Empty

6. Dây thắt lưng + áo dạ

Khi diện cùng một chiếc thắt lưng bên ngoài sẽ giúp set đồ trông gọn gàng hơn rất nhiều, không xuề xòa, giấu nhẹm khuyết điểm vòng eo mà đặc biệt tôn dáng. Đó là lý do vì sao mà những chiếc áo dạ dáng dài luôn cần thắt lưng đi kèm.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link