Mỹ nhân Việt với váy lông vũ: Hà Hồ lộng lẫy kiêu sa, Phạm Quỳnh Anh như công chúa

( PHUNUTODAY ) - Trong đó, bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà hẳn là mỹ nhân khiến dân tình phải nể vì khả năng "cân" ngon ơ kiểu váy này.

Hồ Ngọc Hà

Đối với khán giả Vbiz, Hồ Ngọc Hà là một biểu tượng thời trang của giới trẻ. Dù đã là mẹ bỉm 3 con nhưng phong độ của cô vẫn chưa bao giờ giảm sút. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc với đầm dây với họa tiết lông vũ cực kỳ thời thượng. Với outfit này, bà mẹ 3 con đã khoe trọn vẹn bờ vai quyến rũ cùng đôi chân dài thẳng tắp, khiến dân tình không thể rời mắt. Quả thật khó mà tin được "nữ hoàng giải trí" đã là mẹ 3 con vì sắc vóc chẳng có điểm gì để chê.

Empty
Empty

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh không phải là một mỹ nhân sở hữu những đường nét quá sắc sảo nhưng cô lại mang một vẻ dịu dàng, đằm thắm. Bà mẹ hai con cũng cho thấy sắc vóc ngày càng thăng hạng, chẳng hề thua kém mỹ nhân son rỗi nào. Giọng ca Hạnh Phúc Mới từng “gây thương nhớ” tạo hình “nàng thơ” cùng outfit đầm lông vũ cực ngọt ngào. Bộ trang phục được thiết kế cúp ngực, thắt ở eo giúp nữ ca sĩ thêm phần quyến rũ. 

Empty

H’Hen Niê

H'Hen Niê lại tạo dấu ấn cho riêng mình bằng họa tiết thổ cẩm vô cùng độc đáo, mang đậm phong cách núi rừng Tây Nguyên - nơi cô đã sinh ra và lớn lên. Phần vải thổ cẩm được may dọc theo thân váy, H'Hen Niê đã khéo léo chọn diện kèm theo đó là đôi boots cổ cao cũng cùng chất liệu. Cô luôn muốn bày tỏ niềm tự hào về quê hương qua ngôn ngữ thời trang.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc

Với danh xưng “ngọc nữ” của màn ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một cái tên đáng gờm trên đường đua nhan sắc. Cô thường chuộng những thiết kế váy áo tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng gây sốt khi khoác lên mình chiếc đầm thiết kế từ lông vũ với phần đuôi váy dài thướt tha càng làm tăng thêm vẻ thời thượng cho nàng "ngọc nữ".

Empty

Thiều Bảo Trâm

Với mỹ nhân có gu thẩm mỹ như Thiều Bảo Trâm thì không quá khó để cô tiết chế các chi tiết thừa giúp tổng thể đẹp mắt nhất. Trong lần diện váy lông vũ, nữ ca sĩ đã nhấn nhá một chút bằng đôi găng tay cùng tông, để tóc xõa tự nhiên. Mỹ nhân sinh năm 1994 chọn một thiết kế với độ gợi cảm vừa phải, khoe được vẻ mình hạc xương mai nhưng chẳng hề phô phang. Chất liệu mà Thiều Bảo Trâm chọn cũng giúp cô tỏa sáng, cộng thêm thiết kế thắt eo tôn lên vòng 2 nhỏ xíu .

Empty

Á hậu Tú Anh

Cách đây không lâu, Á hậu Tú Anh cũng khiến dân tình phải trầm trồ về màn xuất hiện vô cùng lộng lẫy tại một sự kiện. Theo đó, cô diện một bộ váy lông vũ trắng muốt, dáng bung xòe hệt như một nàng công chúa.

Empty

Cô chọn tóc búi cao, tôn lên gương mặt thanh thoát với những đường nét sắc sảo, tông trang điểm nhẹ nhàng nhưng nhấn sâu vào đôi mắt càng khiến người đối diện bị cuốn sâu vào vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy kia. Nhiều người còn phải công nhận Tú Anh trong tạo hình này chẳng khác gì một chú thiên nga trắng.

Trang phục váy lông vũ vô cùng kén người mặc vì dễ khiến tổng thể trở nên cồng kềnh. Vậy mà các mỹ nhân Vbiz lại tận dụng lợi thế về sắc vóc để nâng tầm trang phục lên một đẳng cấp khác, khiến dân tình ai nấy đều phải trầm trồ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link