Ngô Thanh Vân hạnh phúc khoe được bạn trai Huy Trần cưng chiều, còn dành lời cảm ơn đầy ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy từ khi hẹn hò với Huy Trần, Ngô Thanh Vân dường như được người yêu cưng chiều, luôn chủ động đứng bếp nấu những món ngon cho cô thưởng thức.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần là cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" của showbiz Việt. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên hào hứng khoe khung ảnh bạn trai kém tuổi vào bếp nấu ăn. Người đẹp đã nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Thank you babe for always making me feel loved and wanted. (Tạm dịch: Cảm ơn anh yêu vì đã luôn khiến em cảm thấy được yêu và muốn)".

van1-ngoisaovn-w704-h701

Trước đó, Huy Trần đã chia sẻ khoảnh khắc bên cạnh Ngô Thanh Vân. Cả hai cùng ngồi trên ô tô sang chảnh. Gây chú ý nhất chính là hành động từ phía nam CEO. Anh nắm tay bạn gái hơn tuổi, đặt lên bàn tay cô nụ hôn ngọt ngào. Bức ảnh được chính "đả nữ" chụp lại như lưu giữ kỷ niệm yêu nhau. Đi kèm với hình ảnh tình tứ này, anh chàng còn viết: "Hãy dành cho cô ấy những điều tốt nhất, vì cô ấy xứng đáng với những điều tốt nhất". 

huy-tran-cong-khai-anh-hon-ngo-thanh-van-cuc-ngot-ngao-2df396fc-ngoisaovn-w828-h1187

Hơn 1 năm bên nhau, Huy Trần và Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì liên tục để lộ "hint" tình bể bình. Còn nhớ vào sinh nhật của mình cô cũng nhắc đến một người tên Huy, mà nhiều người cho rằng là bạn trai tin đồn Huy Trần. Anh cũng góp mặt trong tiệc sinh nhật của nữ diễn viên.

Cụ thể, cô nói: “Những ngày qua tôi cũng buồn thiệt, tôi nghĩ sau khi mình có tiền rồi thì mình còn gì nữa, vì không có bạn thì không sống được đâu. Mặc dù tôi rất hạnh phúc vì tôi có Huy. Huy làm tôi vui và hạnh phúc, nhưng trong lòng tôi cứ nghĩ nếu không có bạn bè thì sẽ thế nào. Đến khi mình giàu sang, vật chất cái gì cũng có nhưng không có bạn thì không hạnh phúc được đâu".

Ngày 4/2, Huy Trần đăng tải trên trang Facebook cá nhân hình ảnh mới, check-in địa điểm tại huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh. Đây đồng thời là quê nhà của Ngô Thanh Vân. Bạn trai kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân hóm hỉnh viết: “Mùng 4 Tết, về quê em năm thứ 2. Dịu dàng lên từng kí lô.”  Trên trang Instagram của mình, Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ hình ảnh thông báo về quê mẹ, check-in ở Trà Vinh và cảnh ngồi xuồng y hệt bạn trai. 

img_05132-6e5e8407

Chia sẻ của anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm bởi cũng mùa Tết 1 năm trước, mạng xã hội đã từng rộ lên thông tin Huy Trần - Ngô Thanh Vân cùng nhau về quê. Thời điểm đó, chàng CEO liên tục cập nhật hình ảnh ở quê nhà, ra mắt gia đình đàng gái. Vệc Huy Trần một lần nữa xác nhận về quê người yêu lần thứ 2 như chính thức thừa nhận 2 năm liên tục đã đồng hành cùng Ngô Thanh Vân, gặp gỡ gia đình của “đả nữ” mỗi dịp Xuân về. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link