Giữa tin đồn chuẩn bị tái hôn, Phạm Quỳnh Anh vẫn duy trì làm 1 việc đặc biệt cùng chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cùng xuất hiện trong sinh nhật của con gái Tuệ Lâm. Cả hai vẫn rất thân thiết và giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Sáng ngày 9/3, Phạm Quỳnh Anh đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật con gái tại nhà vì ảnh hưởng của dịch bệnh và tất nhiên không thể thiếu đạo diễn Quang Huy. Mặc dù vợ cũ đã có hạnh phúc mới nhưng nam đạo diễn vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình Phạm Quỳnh Anh.

pqa
giua-nghi-van-bau-bi-pham-quynh-anh-van-cung-chong-cu-lam-dieu-y-nghia-nay-cho-con-gai-3-ngoisaovn-w620-h827

Trước đó, khi showbiz Việt râm ran trước thông tin Phạm Quỳnh Anh được tình trẻ cầu hôn vào đúng dịp Valentine 14/2, cô đã có dòng trạng thái 1 lần nói hết những thắc mắc của người hâm mộ. Cụ thể, giọng ca Hạnh Phúc Mới cho biết lý do cô không có nhất cử nhất động trong mấy ngày qua là do cùng 2 con chiến đấu với Covid-19. Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh và 2 nhóc tỳ đã khỏi bệnh.

anh-chup-man-hinh-2022-02-21-luc-214652-16454548795941107468578

Trong bức tâm thư này, vợ cũ Quang Huy lần đầu tiên nói về tin đồn được tình trẻ cầu hôn. Cô đã gửi lời cảm ơn đến những người đã chúc phúc cô: "Về vấn đề riêng tư của gia đình, đây chỉ là 1 niềm vui bất ngờ nho nhỏ của Quỳnh Anh nên xin cả nhà cho Quỳnh Anh giữ lại điều này như là chuyện riêng của cá nhân mình. 

Ai rồi cũng hướng cuộc sống của mình đến những điều bình yên, Quỳnh Anh luôn tôn trọng những người bên cạnh mình vì mỗi người trong chúng ta ai cũng đều có những vấn đề riêng, không ai giống ai, mong rằng bản thân Quỳnh Anh cũng sẽ nhận được sự tôn trọng như thế, nhất là dành cho 2 con gái nhỏ". 

Dù không trực tiếp thừa nhận nhưng Phạm Quỳnh Anh cho biết cô vừa có "niềm vui bất ngờ nho nhỏ". Trong lần chia sẻ này, Phạm Quỳnh Anh cũng thay mặt chồng cũ lên tiếng về chuyện giảm cân của anh. Cụ thể, nữ ca sĩ 8X cho biết: "Quỳnh Anh đã đọc nhiều thông tin về việc giảm cân của anh với những góc nhìn chưa tích cực. Quỳnh Anh chỉ muốn nói thay anh một lần vì biết tính anh cũng ít khi phản biện chuyện này, nếu nói về việc lo lắng cho sức khoẻ, để giảm được số cân như anh đã làm là cả một quá trình cố gắng rất nghiêm ngặt. Có khi bây giờ anh còn khoẻ mạnh hơn cả Quỳnh Anh nữa nên mọi người tránh dùng những từ ngữ gây tổn thương đến anh nhé. Quỳnh Anh không muốn thấy chuyện so sánh giữa 2 bên vì thực chất Quỳnh Anh và anh đang giữ một mối quan hệ rất tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc 2 cô gái nhỏ".

Có thể thấy, dù đã ly hôn thế nhưng Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ có mối quan hệ vô cùng tốt, thậm chí nữ ca sĩ còn lên tiếng bênh vực chồng cũ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link