3 mẹo đơn giản giúp chị em thoát khỏi cảnh áo xẻ sâu lộ vòng 1 phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Đây sẽ là mẹo vặt hữu ích để các nàng tha hồ mà sexy chẳng lo bị soi mói phản cảm.

Áo xẻ sâu tới rãnh ngực là items quá cơ bản để bất cứ cô gái nào tự tin vào vòng ngực của mình. Nhưng diện áo này sẽ khiến bạn rơi vào tình huống hớ hênh, nếu chẳng may nó khiến các nàng lộ những chỗ không nên lộ... Chỉ cần nhìn sự cố của hàng loạt sao Việt từ xưa đến nay chắc hẳn bạn cũng cảm nhận được "nguy hiểm" ẩn hiện từ mẫu áo cổ chữ V. 

Empty

Angela Phương Trinh từng diện kiểu áo e ấp quá đỗi như vậy nhưng vì cổ quá sâu nên nhìn không được đẹp mắt. 

Empty

Năm 2020, một người mẫu tại sự kiện Vietnam International Fashion Week bị xử phạt vì lộ vòng 1 trên sàn diễn. 

Empty

MC Phương Mai từng bị réo tên vì "lộ hàng" trong 1 sự kiện nọ. Chiếc váy khiến chủ nhân của nó gặp phải tình huống trớ trêu thế này bất cứ lúc nào.

Empty

Hoa hậu Kỳ Duyên từng gặp "tai bay vạ gió" chỉ vì nếp áo hở sai chỗ, áo mỏng khiến da thịt nàng Hậu bị phơi bày giữa ban ngày.

Nhiều chị em luốn muốn biết cách mặc áo khoét sâu sao cho gợi cảm mà không phản cảm, hãy tham khảo các cách này.

1. Băng dính 2 mặt

Dùng một miếng băng dính hai mặt dán phần vạt cổ áo vào ngực, nhờ vậy mà phần vạt áo sẽ được giữ cố định để cô tha hồ vận động mà chẳng lo "hớ hênh".

2. Chất vải cứng cáp

Không nhất thiết vải phải cứng mà chỉ cần chất vải đủ đứng dáng, vào nếp thì sẽ tránh tình trạng tà áo bay bay trong cơn gió.  Quan trọng là phần viền cổ áo phải được may chắc chắn, được vắt sổ cẩn thận để không xê dịch lung tung.

Empty

3. Đừng xẻ sâu quá

Dừng tham lam chọn áo xẻ quá sâu vùng cổ. Với nàng sở hữu vòng 1 khủng, cổ áo xẻ sâu chỉ khiến nàng trông thật phản cảm. Cổ áo nên chỉ xẻ tới giữa ngực, đừng nên kéo xuống tận chân ngực, có vậy mới tránh được "tai nạn" trang phục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link