Học hỏi dàn mỹ nhân đình đám lên đồ Giáng sinh để hoàn thiện diện mạo xinh đẹp quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Dù diện style ấm áp hay gợi cảm, các ngôi sao đình đám vẫn tỏa sáng với vẻ ngoài đầy cuốn hút.

  

Empty

Chiara Ferragni đã tận hưởng không khí Giáng sinh, co diện loạt váy áo sắc màu basic như đen trắng, kiểu dáng tối giản như LBD (little black dress), đầm ôm sát màu hồng mười giờ mix boots da dài quá gối sành điệu, áo khoác nhẹ dáng crop kết hợp chân váy đồng màu…

Empty

Sandara Park trẻ trung lí lắc như các thiếu nữ gen Z với trench coat kẻ tartan đậm chất Noel và sandals lấp lánh bling bling kiểu teen girl.

Empty

 Mỹ nhân Thái Lan - “ma nữ” Mai Davika lựa chọn bộ đồ bodysuit dáng ngắn ôm sát đường cong siêu mẫu tạo dáng chụp ảnh Giáng sinh.

Empty

Nữ thần tượng 9X Joy (Red Velvet) khoe body nuột nà miễn chê với đôi chân dài mê mải khi mặc váy siêu ngắn cùng combat boots đế chunky và tất ống hot trend.

Empty

 Sao nữ phim Hẹn hò chốn công sở Kim Se Jeong xinh lung linh, quyến rũ tựa công chúa đêm Noel khi mặc đầm đỏ cúp ngực.

Empty

 Cô gái YouTuber nổi tiếng về thời trang Rilaccoco đăng ảnh OOTD check in với style khỏe khoắn năng động đúng chuẩn gen Z.

Empty

 Mulbada - blogger xinh đẹp xứ Hàn nổi tiếng với phong cách cực chất cũng checkin không khi Giáng sinh trang hoàng lộng lẫy. Street style của cô gái trẻ vẫn bắt mắt như thường thấy: Từ áo khoác lông dáng rộng màu xanh biển đậm kết hợp boots họa tiết da rắn, đến trench coat mix hoàn hảo với áo cổ lọ, quần dài màu camel và sục clog.

Empty

 Cũng chọn trench coat màu kem mix cùng quần jogger, Ki Eun Se dễ thương nhí nhảnh tạo dáng bên cây thông Noel khi dạo phố.

Empty

  Các nàng yêu thích áo len sẽ khó lòng bỏ qua những mẫu mới họa tiết đậm chất Noel với bông tuyết, cây thông, tuần lộc… của thương hiệu Boden.

Empty
Empty

Nhãn hàng đình đám cũng tung những thiết kế mới nhất cho mùa lễ hội Holiday 2022 với sự đồng hành của hai ngôi sao Jennifer Lopez và Zoey Deutch.

Chỉ còn 1 ngày nữa chị em sẽ hòa mình vào không khí Noel, bên cạnh những cách mix đồ trên của loạt sao đình đám, các nàng nên chú ý cách mix đồ thật nổi bật theo những gợi ý sau nhé:

1. Chọn áo họa tiết đơn giản

Áo len là "must have" item trong mùa đông, ngoài những kiểu áo len trơn cơ bản, thu đông năm nay những mẫu áo len họa tiết lên ngôi thấy rõ. Giáng sinh này, bạn có thể tham khảo áo len kẻ ngang phối màu be - đỏ hoặc áo len họa tiết nửa thân trên. Cách mặc hài hòa này giúp tăng vẻ trẻ trung, thời thượng cho vẻ ngoài lại đảm bảo không khiến bạn bị sến sẩm hay quê mùa. 

Empty

2. Trung hòa tông đỏ

Nhiều chị em lại sợ rằng đỏ quá trông nổi bật hoặc không sành điệu. Giải pháp lúc này chính là kết hợp màu đỏ tươi với các gam trung tính, các màu trang phục trầm hơn để trung hòa lại độ chói của sắc đỏ.

Empty

Đỏ - đen là sự kết hợp cực kì hoàn hảo tạo nên diện mạo hiện đại, trang nhã; hoặc bạn có thể mix áo đỏ với quần jeans để vẻ ngoài nhìn năng động.

3. Giữ ấm với váy len

Chiếc váy đỏ cũng là item rất đáng cân nhắc vừa sành điệu vừa nữ tính lại đrm bảo giữ ẩm. Bạn có thể diện váy dáng suông, đi boots để lộ lấp ló đôi chân thon, hoặc trời quá lạnh thì diện váy len đỏ cổ cao layer với váy gilet bên ngoài để cơ thể nhìn vừa ấm vừa dễ dàng hòa mình vào không khí lễ hội.

Empty

 

Theo:  xevathethao.vn copy link